Top 20 mẫu thiết kế bếp một màu không hề nhạt nhẽo

Top 20 mẫu thiết kế bếp một màu không hề nhạt nhẽo

Thiết kế bếp một màu là lựa chọn khá mạo hiểm vì nó có thể làm căn nhà của bạn trông lạc quẻ, nếu không biết chọn màu sắc phù hợp với tổng thể căn nhà bạn.

1. Xu hướng thiết kế tủ bếp 

Từ trước đến nay những thiết kế nhà bếp luôn sử dụng ít nhất 2 màu trở lên với những màu sắc tương phản hoặc tone sur tone. Màu trắng luôn được coi là màu phù hơp nhất, chủ yếu vì nó là màu không bao giờ lỗi mốt hơn thế nữa màu trắng luôn làm cho không gian thông thoáng hơn đặc biệt trong những ngôi nhà ánh sáng hạn chế. 

Màu tối cũng được lựa chọn rất nhiều như xám để cân bằng không gian, đặc biệt trong những căn bếp bán cổ điển màu đậm thường xuyên được sử dụng. Các nhà thiết kế cũng có xu hướng hoàn thiệt bằng vân gỗ vì có vẻ thân thiệt với môi trường và mang đến cảm giác vẻ cổ điển ấm áp của nó. Bạn hãy cân nhắc - lựa chọn cẩn thận hai hoặc nhiều màu bổ sung cho nhau tạo nên một căn bếp tuyệt vời. 

Tuy nhiên một xu hướng phá vỡ khuân mẫu đã xuất hiện, mọi thứ dần dần bắt đầu thay đổi, khi chủ nhân muốn có một căn nhà mang diện mạo khác: thiết kế bếp một màu chính là xu hướng đang được nhiều người qua tâm.

2. 20 mẫu thiết kế tủ bếp một màu ấn tượng


Muốn thiết kế bếp một màu, màu trắng là một lựa chọn rất an toàn nếu bạn sợ căn bếp sẽ phá vỡ cấu trúc tổng thể căn nhà. 

Màu trắng tường cùng với trắng tủ sẽ giúp căn phòng diện tích nhỏ trông rộng rãi, sạch sẽ hơn. 

Tủ bếp màu đen cũng được nhiều người lựa chọn khi thiết kế tủ bếp một màu. Một màu đen huyền bí chắc chắn sẽ rất gây ấn tượng đối với người nhìn 

Bạn có thể sử dụng kính khác màu bếp khi thiết kế bếp một màu để căn bếp đỡ nhàm chán, mặt bếp màu đen vừa để đỡ bẩn vừa coi như là điểm nhấn duy nhất trong căn phòng. 

Bạn có thể thiết kế đợt gỗ ở phía trên đựng bát, đĩa là đồ trang trí khi thiết kế bếp một màu 

Thiết kế tủ bếp một màu duy nhất, màu xi măng là lựa chọn rất phù hợp và đặc biệt khi bạn muốn có một không gian thống nhất giữa tủ và tường. Tủ bếp màu xi măng phù hợp với những gia chủ có cá tính, style riêng khi thiết kế. 

Thông thường màu xanh khá khó hài hòa trong căn nhà của bạn, nhưng nếu bạn có một phòng ăn tách biệt đừng ngại thiết kế bếp một màu này nhé!

Thiết kế bếp một màu đen là điều duy nhất cần nói trong căn phòng này, khi muốn lụa chọn một màu cá tính, ấn tượng hãy đừng ngần ngại lựa chọn màu này nhé.

Đơn giản, sang trọng, huyền bí, ấn tượng là điều ấn tượng của căn bếp một màu này.


Bếp màu xanh dương luôn mang lại cảm giác sảng khoái, thoải mái, giống như bạn đang thưởng thức khung cảnh biển cả.

Bếp màu đen kết hợp với gỗ đậm màu là sự kết hợp rất mới mẻ khi bạn thiết kế bếp một màu, mặt bàn đảo sử dụng gỗ màu đậm, trùng với màu đợt tạo nên sự gắn kết. 

Thiết kế bếp một màu sử dụng màu vân gỗ luôn tạo được cảm giác thân thiện với môi trường không chỉ vậy hiệu quả thẩm mỹ cũng rất cao. 

Màu xanh pastel luôn mang đến cảm giác giống như bạn đang ở những căn nhà ven biển, cảm giác thân thiện gần gũi. Màu xanh Pastel phù hợp với những cô giá độc thân, thích những màu sắc nhẹ nhàng lãn mạn. 

Không chỉ bếp sử dụng vật liệu từ gỗ công nghiệp mà cả căn nhà đều được làm từ gỗ, vân gỗ đồng màu. Tuy nhiên nếu bạn không có một không gian rộng sử dụng màu này sẽ rất dễ bị ngợp và cam giác nhàm chán cực kỳ. 

Thiết kế bếp một màu sử dụng màu hồng phấn mang đến cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng, ngọt ngào. 

Bếp màu ghi luôn là lựa chọn an toàn nếu bạn muốn thiết kế bếp một màu 

 Thiết kế bếp một màu luôn mang lại sự tinh tế, giống như căn bếp này cùng với sự kết hợp của ánh sáng làm cho không gian càng tỏa sáng hơn.

Bếp màu ghi phù hợp với mọi loại không gian, mọi phong cách trang trí, mang đến cho không gian bếp sự sang trọng, sạch sẽ. Bạn có thể thấy trong căn bếp này sự kết hợp giữa màu sắc, thiết kế, trang trí đều toát ra những nét rieengkhi kết hợp với nhau lại càng haofn hảo hơn. 

Thiết kế bếp một màu mang đến một không gian đồng nhất. Màu bếp và màu tường rất đồng nhất tạo nên không gian Tone sur tone, điểm nhấn của căn bếp chỉ tập trung vào một số vị trí nhất định. 

Thiết kế bếp một màu màu pastel rất phù hợp vì màu pastel luôn mang lại cảm giác bình yên nhẹ nhàng.

Trên đây là những căn bếp một màu rất ấn tượng được KitchenID thiết kế, sưu tầm. Những bộ bếp này chỉ sử dụng một màu duy nhất nhưng rất ấn tượng, tạo được hiệu quả thị giác rất lớn. Xem thêm những mẫu tủ bếp mới

Xem thêm: 8 ý tưởng cho căn bếp có diện tích nhỏ

                  20 ý tưởng thiết kế nhà bếp Galley ấn tượng