20 ý tưởng thiết kế nhà bếp galley ấn tượng

20 ý tưởng thiết kế nhà bếp galley ấn tượng

Bạn đang có ý định thiết kế nội thất nhà bếp hoặc cải tạo lại căn bếp của mình, hay theo dõi những mẫu thiết kế tủ bếp Galley này của chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được mẫu thiết kế phù hợp với gia đình mình. 

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu bếp gally là gì?

Bạn sẽ phát hiện ra liệu mình có sở hữu một căn bếp nhỏ hay không nếu căn bếp có một lối đi hẹp ở giữa, có hai đơn vị chạy song song, mọi thứ đều nằm trên một đường thẳng. Nhà bếp phong cách galley thường được coi là giải pháp cho những căn bếp nhỏ, với ngân sách eo hẹp, bạn có thể thực hiện nhiều ý tưởng để biến căn bếp hiệu quả hơn. 

Dưới đây là những mẫu bếp phong cách galley chúng tôi tổng hợp, mỗi bộ bếp đều chứa nhiều cảm hứng và ý tưởng thiết kế khác nhau, hãy theo dõi và cảm nhận nhé!

1. Tường màu đậm kết hợp với bếp màu trắng 

Căn bếp galley này là sự kết hợp giữa những mảng màu tối đậm tương phản với màu phấn tươi tắn, sự lựa chọn này để tập trung vào đồ nội thất, giỏ cây và khung tranh duy trì sự dung cảm hiện đại. Bản thân bếp Galley là sự cổ điển với bồn rửa Belfast và tủ màu trắng tươi mới đơn giản để giữ cho không gian sáng sủa và dễ chịu.

                                   Bếp galley màu trắng 

2. Kết hợp tủ với màu sơn tường của bạn 

Sử dụng màu đậm trên tủ của bạn có thể sẽ tuyệt vời nhưng không nên sử dụng cho cả căn bếp vì nó sẽ làm cho bếp bị tối. Căn bếp galley này có ý tưởng thiết kế phù hợp khi phối hợp tủ trên màu trắng với tường màu trắng để phần trên của căn bếp galley có cảm giác thoáng đãng.  


                                     Bếp galley màu ghi trắng

3. Tạo một khu rừng với phong cách eclectic

Nếu có một cách truyền lửa để thổi sức sống vào phòng bếp của bạn chính là lấp đầy những khoảng trống bằng cây cối và tranh ảnh. Một bức tường với với hình nền đặc biệt tạo nên sự ấn tượng khi nhìn vào, hãy thử nghiệm background độc đáo này.

                        Bếp galley tone sur tone

4. Phối hợp màu sắc trong suốt cho không gian của bạn 

Ý tưởng này rất có hiệu quả, đặc biệt khi nhà bếp của bạn đóng vai trò như một lối đi dẫn đến một phòng khác trong nhà. Phối hợp màu tủ và tường phòng bếp với phòng liền kề khác không chỉ trông đẹp mắt mà còn tạo ra sự lưu thông và hài hòa tuyệt vời. Ngôi nhà sử dụng sàn theo phong cách terrazzo phù hợp với kết cấu ngôi nhà. 

                                  Bếp gallery màu ghi nhạt

5. Bếp galley đơn giản với phong cách scandinavian

Sự đơn giản cổ điển với cảm giác Scandi tạo nên sự độc đáo cho ngôi nhà. Trong căn bếp này, tủ màu tối sẽ cố định những lựa chọn màu sắc nhà bếp nhạt hơn. Ánh sáng được đón vào thông qua 2 cửa sổ bên ngoài được hoàn thiện bằng các tone màu xám và trắng nhẹ nhàng tăng cường ánh sáng. Điểm nhấn quan trọng ở đây là chủ nhân đã biến phần cuối của một không gian dài thành một khu vực ăn uống ấm cúng, một nơi để giải trí. 

                     Bếp galley phong cách scandinavian

6. Chọn các thiết bị tích hợp.

Dòng chảy là tất cả mọi thứ khi nói đến nhà bếp hoàn hảo, sự kết hợp giữa các thiết bị và vật liệu gỗ tạo nên sự hài hòa của hai tủ song song. Dòng chảy trong tủ của bạn càng tốt không gian trông càng gắn kết hơn. 

                                 Bếp galley màu ghi đậm

7. Trộn màu đậm với sàn nhà phong cách cổ điển

Với bếp galley này bạn đừng ngại tạo ra sự tương phản đậm nét khi chọn màu sắc cho nhà bếp của bạn, căn bếp galley đã tạo nên một không gian nổi bật với sự sang trọng về chức năng. 

                                       Bếp galley

8. Bỏ tủ âm tường để có cảm giác thoáng đãng

Sử dụng lát sàn đặc trưng mộc mạc thành giá đỡ công nghiệp và mang lại sự sang trọng cho không gian với bức tường trắng và tủ màu trắng. Khi căn bếp bỏ đi tủ tường sẽ tận dụng được tối đa không gian nhỏ với cách trang trí được cân nhắc. Nếu bạn không phải là người cầu toàn và có xu hướng thích trang trí, tạo điểm nhấn có thể sử dụng cửa gỗ để có giải pháp tốt hơn.

                                      Bếp galley

9.  Sử dụng thảm trong bếp galley

Nếu bạn có một lối đi khá hẹp trong phòng bếp thì nên để một tấm thảm xuống, có thể tạo thêm sự ấm cúng, khiến căn phòng có cảm giác gắn kết hơn. Căn bếp sử dụng đèn chiếu xuống dưới tủ để tối đa hóa ánh sáng và sử dụng hết khả năng của từng cm không gian. 

                             Bếp galley màu trắng

10. Bếp Galley biến ánh sáng tự nhiên trở thành tâm điểm 

Cho dù bạn đã có sẵn bố cục hay chuẩn bị lắp đặt cửa sổ, hãy tối đa hóa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng bếp của bạn bằng cách đặt một cửa sổ lớn làm tâm điểm của căn phòng. Căn bếp galley này đã sử dụng tủ màu trắng ở trên cùng để có ánh sáng xung quanh phòng.


                  Ánh sáng tự nhiên trong bếp galley

 11. Bếp galley với hai màu tủ khác nhau 

Sử dụng phối hợp nhiều màu sắc khác nhau trong tủ của bạn có thể mang đến cho căn bếp năng lượng và niềm vui, ngay cả những căn phòng nhỏ nhất. Căn bếp galley mỗi tủ có thể sử dụng một màu khác nhau. 

                    Hai màu khác nhau trong bếp galley 


12. Bếp galley tạo điểm nhấn với gạch lát sàn bắt mắt

Căn bếp galley này chứng minh bạn không cần phải có không gian rộng để tạo nên một căn bếp tuyệt vời, chỉ cần một số thay đổi trong căn phòng đã làm thay đổi toàn bộ không gian. Thay đổi gạch lát nền của bạn sang một loại bắt mắt hơn, màu tường đơn giản đem đến sự bình yên cho căn phòng. 

                                         Bếp galley

13. Sử dụng hai tone màu trên tường

Hãy thử decor căn bếp galley với hai màu tường khác nhau, phía trên sử dụng màu tối hơn để đảo ngược cách kết hợp màu điển hình. Căn bếp galley này mang đến sự thú vị khi chủ nhân căn nhà sử dụng màu xanh lá đậm với màu trắng, cùng với chậu cây nhỏ tạo ra cảm cảm giác rừng rậm tinh tế. Một số loại gạch lát sàn sáng bóng cũng là cách tuyệt vời để phản chiếu ánh sáng xung quanh làm cho căn phòng có vẻ rộng rãi hơn.

                                      Bếp galley

14. Chọn sàn lát gỗ hoàn hảo

Phòng bếp là không gian hoàn hảo để để trải nghiệm sàn lát gỗ nó không chỉ ghi điểm về khả năng làm sạch mà nó còn mang giá trị  thẩm mỹ cao. Loại sàn này đặc biệt phù hợp hợp với giếng trời để làm nổi bật đường vân của gỗ và mang thêm ánh sáng và phần mở rộng của nhà bếp.

                                     Bếp galley

15. Mở ra một không gian sống bình dị

Thiết kế nhà bếp galley tạo ra một không gian sinh hoạt tuyệt vời, khi bạn di chuyển xung quanh trong quá trình chuẩn bị thực phẩm, dễ dàng hơn trong việc tương tác giữa các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, ánh sáng tự nhiên tràn vào sẽ tạo ra sự rung cảm tươi sáng đẹp đẽ trong nhà bếp của bạn.

                                    Bếp galley

16. Bếp galley sử dụng tủ cao sát trần 

Trong căn phòng diện tích nhỏ nên tận dụng tối đa không gian lưu trữ với tủ kính trong suốt từ trần đến nhà. Sử dụng tường màu xanh lam xăng mang đến không gian bếp nhiều năng lượng và năng động, để một bán đảo bếp nhỏ ỏ bên cạnh, đây là không gian dành cho ăn sáng.


                                             Bếp Galley

17. Nhấn mạnh đường nét bằng tấm thảm chạy dài đường đi

Căn bếp galley này sử dụng tone xanh đậm là lựa chọn của căn bếp này, kết hợp với tay nắm màu vàng đồng tạo điểm nhấn, sử dụng thảm giúp không gian trở nên bình dị hơn. 

                                     Bếp Galley

18. Sử dụng mặt bàn bằng gỗ để mang lại sự quyến rũ 

Căn bếp được tối đa hóa không gian lưu trữ, thiết kế cổ điển mang lại không khí giống như những căn bếp ở ngoại ô. 

                                 Bếp Galley 

19. Bếp galley dạng mở 

Sử dụng màu ghi giúp cho căn bếp sạch sẽ hơn, cửa mở trực tiếp ra bên ngoài giúp căn bếp thông thoáng, đi lại thuận tiện, không bị mắc. 

                                   Bếp Galley

20. Thêm nhiều ánh sáng trong căn bếp galley

Bếp galley thực sự rất phù hợp với những không gian nhỏ, căn bếp ấm cúng mang lại cảm giác tươi mới, tràn ngập trong không gian là ánh sáng và cây cỏ. Căn bếp galley được thiết kế với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế. Những bức tường màu màu trắng giúp cho căn phòng của bạn luôn sạch sẽ, thực hiện tốt công việc phản chiếu ánh sáng xung quanh. 

                                                   Bếp Galley 

Bếp galley rất phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ, nếu bạn đang có ý định thiết kế tủ bếp bạn hãy liên hệ với KitchenID tại đây, chúng tôi luôn mang đến cho bạn căn hộ như ý nhất, hoàn hảo nhất.