Những lý do nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất

Những lý do nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất

Hiện nay những dịch vụ mà công ty thiết kế nội thất mang lại rất đầy đủ, đảm bảo chất lượng thi công, tối ưu hóa không gian sống. Nhưng vẫn có khá nhiều người băn khoăn giữa việc tự xử hay thuê công ty thiết kế nội thất. Vậy có nên chọn công ty thiết kế nội thất hay không hay cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Lựa chọn công ty thiết kế nội thất thiết kiệm chi phí 

Nếu bạn có hiểu biết về thiết kế nội thất, có gu thẩm mỹ riêng, có tay nghề, có thời gian có thể tự mình thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho bạn. Tuy nhiên, nếu không biết gì thì việc tự làm sẽ tốn của bạn rất nhiều thời gian, tiền bạc, làm đội chi phí lên vì những sai lầm không đáng có. 

Công ty thiết kế nội thất sẽ đưa cho bạn một bản dự toán chi phí khi lên kế hoạch. Bảng báo giá này sẽ lên cho bạn tổng chi phí phải bỏ ra, những thiết bị, vật liệu dùng trong căn nhà, đơn vị thiết kế nội thất còn giúp bạn tiết kiệm vật liệu, không bị đội giá thành, tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

                                                                          Lựa chọn công ty thiết kế nội thất

Việc chọn công ty thiết kế nội thất sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí, tránh được những phát sinh, sự cố trong quá trình thi công. Ngoài ra, khi thuê đơn vị thiết kế nội thất mọi thứ đã có trong hợp đồng của hai bên, trong đó bao gồm báo giá từng hạng mục cụ thể, chi phí cần phải bỏ ra cho từng hạng mục đó, khi đã đặt bút ký hợp đồng gần như số tiền đã được cố định. Bên cạnh đó, khi thi công khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế, tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. 
Xem thêm: Phong cách thiết kế phù hợp với mọi không gian sống

2. Thuê đơn vị thiết kế nội thất sẽ tiết kiệm thời gian 

Khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất bạn không cần phải đích thân chọn từng mẫu thiết kế, từng vật liệu, từng phụ kiện hoặc xác định tổng thể nội thất mà vẫn đúng như phong cách bạn muốn. Bạn cũng không cần phải tốn thời gian để lựa chọn từng nhà cung cấp sản phẩm.

3. Lưa chọn công ty thiết kế nội thất để có không gian thẩm mỹ hữu hiệu

Nếu bạn tự trang trí cho ngôi nhà của mình, việc lựa chọn màu sắc, phối màu, phối đồ, bố trí ánh sáng… Có thể gây khó khăn và tốn kém. 

Nếu bạn lựa chọn công ty thiết kế nội thất bạn sẽ ngạc nhiên về cách họ kế hợp màu sắc, cách bố trí đèn, ổ điện sao cho hợp lý. Cách sắp xếp từng thiết bị, từng ngăn tủ, từng vị trí rất tiện dụng hợp lý, bố trí mặt bằng sao cho tối ưu hóa nhất .

Bạn sẽ được xem 2D cách bố trí công năng, 3D cách phối màu, không gian, bạn có thể tưởng tượng được căn hộ của mình sau khi hoàn thành sẽ như thế nào. Bạn có thể thay đổi phong cách thiết kế, bố trí công năng trước khi thi công. 


4. Công ty thiết kế nội thất sẽ giúp bạn thoải mái thể hiện phong cách cá nhân. 

Khi lựa chọn công ty thiết kế nội thất phong cách cá nhân của bạn sẽ được kiến trúc sư thể hiện cách chính xác nhất. Các KTS sẽ triển khai theo ý tưởng, mong muốn của bạn, nhờ đó căn hộ sẽ toát lên được phong cách cá nhân của bạn. 

5. Thuê công ty thiết kế nội thất bạn không phải sửa đổi trong quá trình thi công 

Trước khi đi vào thi công, NTK sẽ tìm ra tất cả những vấn đề căn hộ của bạn gặp phải, căn nhà của bạn có thông thoáng hay không, ánh sáng có đầy đủ không... Đơn vị thi công sẽ giải quyết những vấn đề đó và cho ra những ý tưởng phù hợp cho căn hộ của bạn. Tránh tình trạng phải sửa chữa sau một thời gian, sai sót ít căn nhà sẽ càng càng hoàn hảo hơn. 

Mặt khác, công ty thiết kế nội thất sẽ có bản vẽ chi tiết trong việc bố trí các sản phẩm công năng sử dụng tối ưu. 

6. Lựa chọn công ty thiết kế nội thất để dễ dàng hơn trong việc bảo hành, bảo trì 

Lựa chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất giúp bạn chủ động tài chính, lựa chọn thiết bị vật liệu phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn, nhà thầu cũng sẽ chịu trách nhiệm khi công thi công phát sinh vấn đề. Bằng chuyên môn của mình họ sẽ biết nên xử lý vấn đề đó như thế nào,cũng sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất. 

Khác với việc bạn tự decor cho căn hộ của mình, khi tìm đến đơn vị thiết kế bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành bảo trì các hạng mục. Khi các hạng mục của bạn gặp bất kỳ lỗi nào đơn vị thiết kế sẽ có trách nhiệm thay mới hoặc sửa chữa. Có nhiều công ty sẽ có chính sách bảo trì chọn đời nên bạn không cần phải lo lắng làm được 3,4 năm tủ hỏng sẽ phải tự sửa. 

7. Cách lựa chọn công ty thiết kế nội thất uy tín chất lượng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế nội thất chọn gói với nhiều lời quảng cáo hoa mỹ, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng nhưng giá lại rất rẻ, có nhiều nơi giá rẻ hơn so với giá thị trường khá nhiều. Vậy làm sao để tìm được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp uy tín, đảm bảo chất lượng? Hãy lựa chọn theo những yếu tố chúng tôi đề ra dưới đây, để bạn thực sự tìm được một công ty thiết kế nội thất vừa lòng: 

Các công trình thiết kế đã thực hiện: Không có điều gì có thể đáng giá được chính xác năng lực của công ty thiết kế nội thất bằng những sản phẩm đã thi công trước đó. Bạn nên tham khảo những mẫu trên Facebook, website, những mạng xã hội khác để có cái nhìn đúng đắn nhất. 

  • Kinh nghiệm của KTS: Để có được không gian đẹp và như ý, KTS phải là người có kinh nghiệm, trình độ, khi chọn đơn vị thiết kế bạn nên đến tận nơi để gặp KTS để xem thái độ làm việc, tác phong và chuyên môn có chuyên nghiệp hay không. 

  • Lựa chọn công ty thiết kế nội thất đặt uy tín lên hàng đầu: Đối với một công ty, uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, trước khi ký hợp đồng bạn nên tìm hiểu danh tiếng của công ty đó trên thị trường: Được khách hàng đánh giá như thế nào, địa điểm văn phòng, xưởng sản xuất ở đâu; Bạn có thể lên các diễn đàn, group để xem review. Trước khi ký hợp đồng bạn nên nhìn trực tiếp bề mặt vật liệu vì ảnh qua từng màn hình sẽ có sự sai số so với ảnh thực tế. 

  • Giá thành hợp lý: Bạn đừng tìm công ty thiết kế nội thất với suy nghĩ càng rẻ càng tốt bởi “tiền nào của nấy”, giá rẻ chất lượng đi kèm cũng sẽ không cao, sẽ phải sửa chữa nhiều lần, mất nhiều chi phí phát sinh.

    Công ty thiết kế nội thất sẽ lên 3D trước cho bạn tham khảo 

Vì thế, nếu bạn bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế nội thất trọn gói hãy lựa chọn KitchenID, KitchenID là công ty thành lập từ năm 2005, có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực nội thất, là đơn vị có thế mạnh trong thiết kế tủ bếp. KitchenID đã thiết kế và thi công nhiều công trình khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất của KitchenID tại đây!