Phong cách thiết kế tủ bếp phù hợp với mọi không gian sống

Phong cách thiết kế tủ bếp phù hợp với mọi không gian sống

Các phong cách thiết kế tủ bếp hiện nay rất phong phú, đan dạng về màu sắc, hình dáng, mỗi phong cách chỉ hợp với một kiểu nhà nhất định, để lựa chọn kiểu tủ bếp không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Khi chọn được phong cách thiết tủ bếpkế hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong lưu trữ đồ đạc, tạo được không gian rộng rãi, ngăn nắp hơn.

1. Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I

Mẫu bếp chữ I phù hợp với những người có sở thích đơn giản, kiểu bếp này sẽ giúp không gian bếp rộng hơn, diện tích sẽ được giải phóng ở mức tối đa nhất, nhưng đảm bảo công năng sử dụng. Tủ bếp chữ I rất dễ dàng lắp thêm kệ lưu trữ phía trên giúp người nội trợ dễ dàng thao tác, sử dụng hơn. Các thiết bị da dụng sẽ được đặt gần nhau để việc nấu nướng thuận tiện hơn.

Tủ bếp chữ I đơn giản nhưng không đơn điệu, không những vậy tủ bếp chữ I rất linh hoạt , nó có thể kết hợp rất hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác, không gian bếp chữ I cũng có thể nới dài, tạo không gian mở cho toàn bộ không gian bếp.

                                                                                Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I

2. Phong cách thiết kế tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L có ưu điểm rất rõ rệt các yếu tố công năng và thẩm mỹ được tích hợp trong hai nhánh chữ L, giúp không gian góc được tận dụng tối đa. Không gian đi lại, nấu nước khá rộng rãi, 2,3 người đứng trong bếp nấu nướng vẫn thoải mái. Tùy theo diện tích gian bếp và sở thích,có thể thiết kế thêm bàn đảo để tăng diện tích sử dụng.

Tủ bếp chữ L giúp bạn phân chia rõ ràng các khu vực nấu nướng, rửa bát, chuẩn bị đồ... Các thiết bị được lắp đặt ở hai đầu chữ L sẽ giúp việc thao tác sử dụng thuận tiện, thoải mái hơn. Thông thường tủ bếp chữ L sẽ được bố trí ở góc nhà nên sẽ không cản trở việc đi lại trong nhà, trong một vài không gian bạn cũng có thể sử dụng tủ bếp chữ L làm “vách ngăn phòng” đặc biệt ở những căn chung cư nhỏ.

                                                                              Phong cách thiết kế tủ bếp chữ L

3. Phong cách thiết kế tủ bếp chữ U

Tủ bếp chữ U là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp diện tích lớn, tủ bếp chữ U giúp tận dụng dụng tối đa diện tích căn bếp, mang lại không gian lưu trữ rộng rãi, đồng thời mọi vị trí được lưu trữ được phân chia rất rõ ràng. Bếp chữ U tạo ra sự thuận lợi cho quá trình nấu nướng. 

Tủ bếp chữ U là kiểu ôm sát tường giúp tiết kiệm tối đa tiện tích nhà bếp, thiết kế đối xứng hai phần trồng sẽ rất cân xứng và bắt mắt. Một phần chữ U bạn có thể tận dụng để làm bàn đảo, bàn ăn cho gia đình. 

Nếu thiết kế tủ bếp chữ U thông minh,  khéo léo, giúp bạn dễ dàng phân chia khu vực, sắp xếp đồ gọn gàng, mang lại giá trị sử dụng cao.

                                                                           Phong cách thiết kế tbếp chữ U

4. Phong cách thiết kế tủ bếp có đảo

Một tủ bếp thông thường đôi khi không thể đủ không gian để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sử dụng. Ý tưởng thiết kế đảo bếp ra đời hỗ trợ cho khu vực bếp tiện nghi hơn, ngoài ra đảo bếp còn có tác dụng trang trí cho không gian.

Tùy theo diện tích bếp và sở thích mà bố trí đảo bếp sao cho phù hợp, đôi lúc đảo bếp sẽ được biến thành bàn ăn để tiết kiệm không gian và diện tích.


                                                                              Phong cách thiết kế tủ bếp có đảo 

Những phong cách thiết kế tủ bếp này đều là kiểu thiết kế cơ bản và rất dễ thiết kế trong nhà, bất kể căn nhà theo phong cách nào cũng rất phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp hãy liên hệ với KitchenID 

Địa chỉ: Số 30 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0243.8256.789 / 098.239.6929

Website: kitchenid.com.vn

Fanpage: KitchenID