Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Ý TƯỞNG TRANG TRÍ TIỆC ĐÊM GIAO THỪA

Một năm mới nữa lại đến, đêm giao thừa chính là thời khắc sum vầy của mọi gia đình, bạn đang cần ý tưởng trang trí tiệc đêm giao thừa? Dưới đây là những ý tưởng trang trí tiệc đêm giao thừa sáng tạo, bắt mắt giúp cho căn nhà của bạn đầm ấm, hạnh phúc hơn.

Ý tưởng trang trí tiệc đêm giao thừa đầy bắt mắt và ý nghĩa

                                             Trang trí tiệc đêm giao thừa

Phần quan trọng của việc trang trí tiệc đêm giao thừa là tạo ra một môi trường hoàn hảo để giao lưu. Với suy nghĩ này, trước tiên hãy tập trung vào các khu vực lưu trữ, điều này có thể bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp hoặc khu vực sân vườn. 

Cách trang trí tiệc đêm giao thừa

                                                         Trang trí tiệc đêm giao thừa

Bám sát chủ đề của bữa tiệc chính là cách trang trí tiệc đêm giao thừa đơn giản nhất, xem qua một vài ý tưởng chủ đề của bữa tiệc và chọn ra ý tưởng mà bạn yêu thích. 

Bạn hãy quyết định màu sắc trước khi mua đồ trang trí năm mới, giới hạn bảng màu của bạn như thế nào sẽ quyết định một bữa tiệc mang hình thái đó.  

Bạn có thể tạo ra một bức tường nổi bật với 2 hoặc 3 quả bóng bay và dòng chữ “chúc mừng năm mới”, trang trí quá nhiều có thể làm căn phòng lộn xộn, bị choáng ngợp.

Trang trí bàn ăn, bạn hãy trang trí đơn giản, đừng quá phức tạp, hãy đảm bảo có đủ chỗ để khuỷu tay để mọi người có thể cử động cánh tay thoải mái mà không bị vướng bởi đồ vật. 

Khi lựa chọn loại hoa trang trí tiệc đêm giao thừa hãy chọn những loại hoa trung tính, mềm mại. Loài hoa có mùi thơm có thể gây kích ứng hoặc có thể là dị ứng. Vì thế, hãy giữ chọn những bông hoa có mùi hương nhẹ nhàng hoặc trung tính. 

Thiết lập quầy bar hoặc xe đẩy tự phục vụ, đảm bảo khách có thể tự thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống. Nếu có khu vực quầy bar riêng biệt cũng sẽ giải phóng sẽ là nơi ăn uống trò chuyện rất tiện lợi, đặc biệt là khi nó được trang trí đẹp mắt. 

Bạn có thể đánh lừa thị giác bằng cách sử dụng đồ trang trí có kích cỡ khác nhau.

Đừng quên đồng, hãy treo đồng hồ lên tường để nhắc nhở việc đếm ngược. 

Bắt đầu với chủ đề trang trí tiệc đêm giao thừa

3 chủ đề tiệc đêm giao thừa

1. Boho Casual

                                                              Trang trí tiệc đêm giao thừa

Ý tưởng trang trí tiệc đêm giao thừa lấy cảm hứng từ phong cách bohemian nhẹ nhàng là lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tiệc bình thường, chủ đề của bữa tiệc đêm giao thừa theo phong cách boho có thể rất sang trọng. Thêm một điểm nhấn đặc biệt như bức tường lông vũ được treo ở trên để cải thiện tầm nhìn.

2. Disco 

                                                            Trang trí tiệc đêm giao thừa

Một bữa tiệc theo chủ đề disco sẽ khiến cho mọi người có tâm trạng  khiêu vũ, bạn hãy đảm bảo có đủ chỗ cho một sàn nhảy mini và bóng disco. Mọi thứ lung linh lấp lánh có thể thể tạo thành một phần trang trí của bạn. Tuy nhiên, hãy giữ nguyên màu nền nhà bạn để đảm bảo một thiết kế sang trọng nhưng không kém phần vui nhộn và bóng bẩy. 

3. Champagne, không chỉ là một thức uống

                                                            Trang trí tiệc đêm giao thừa

Champagne đã trở thành biểu tượng của lễ kỷ niệm vậy hãy kết hợp nó với bữa tiệc cuối năm của bạn. Màu sắc kim loại và ánh sáng ấm áp của bong bóng rất phù hợp cho một buổi tối tinh tế. Bạn có thể thực hiện một ý tưởng táo bạo hơn bằng cách sử dụng màu sắc tương phản giữa ánh sáng dịu với tone màu vàng, bạc và đen trong khi trang trí tiệc đêm giao thừa của bạn. 

Ý tưởng trang trí tiệc đêm giao thừa cần thiết 

                                                           Trang trí tiệc đêm giao thừa

Với một vài ý tưởng đầy sáng tạo, bạn có thể trang trí cho đêm Giao thừa ngay lập tức. Một số ý tưởng trang trí Đêm giao thừa có thể truyền cảm hứng tích cực trong thiết kế nội thất năm mới, đặc biệt là những ý tưởng mà bạn yêu thích. 

Trang trí tiệc đêm giao thừa bằng ánh sáng cổ tích

                                                        Trang trí tiệc đêm giao thừa

Phù hợp hơn cả rượu champagne chính là màu đỏ, màu đỏ luôn tượng trưng cho năm mới, mang đến sự may mắn. Bạn có thể trang trí bằng những câu đối hay những tấm thiệp 

Trang trí tiệc đêm giao thừa bằng hoa 

                                                     Trang trí tiệc đêm giao thừa

Thêm hoa màu trắng và màu trung tính nhẹ nhàng vào đồ trang trí Đêm giao thừa của bạn để cân bằng các màu sắc mạnh mẽ hơn như đen, vàng hoặc bạc. Những bông tuyết và hoa cẩm chướng không chỉ là sự bổ sung nữ tính đáng yêu cho bữa tiệc đêm giao thừa mà chúng còn tượng trưng cho sự ra đời của tháng Giêng. Nếu muốn lấp lánh hơn, hãy dùng lọ thủy tinh phủ vàng lấp lánh làm lọ hoa.

Trang trí cửa năm mới

                                                        Trang trí tiệc đêm giao thừa

Trang trí cửa cho bữa tiệc đêm giao thừa sẽ rất ấn tượng vì cửa sẽ là thứ đầu tiên mà khách của bạn sẽ nhìn thấy. Bạn có thể trang trí theo những gì bạn yêu thích. 


                                                      Trang trí tiệc đêm giao thừa

Ý tưởng trang trí bàn ăn                                             

Hãy để ý tưởng bàn ăn đêm giao thừa của bạn trở nên sống động với màu sắc và kiểu trang trí phù hợp. Bạn có thể tạo nên một chiếc bàn sang trọng với những bông hoa màu đen, vàng hoặc một chiếc bàn đơn giản sử dụng màu trung tính. Cho dù bạn chọn cách nào, hãy đảm bảo tạo ra một chiếc bàn thiết thực và đẹp như tranh vẽ để làm kỉ niệm. Một cách để làm như vậy là lên kế hoạch kê bàn ăn hoặc thiết kế phòng ăn một cách chuyên nghiệp. 

                                                     Trang trí tiệc đêm giao thừa

Bảng màu tươi mới và cách sử dụng khéo léo những món quà hình bánh quy may mắn. Sau đó hãy trao cho mọi người trong bàn một lời chúc tốt đẹp trong tương lai.

                                                          Trang trí tiệc đêm giao thừa

Sự tương phản của vàng và đen, đêm giao thừa là lý do hoàn hảo để sử dụng sự kết hợp màu sắc nổi bật này, nó cũng có thể làm cho bữa tiệc của bạn có sức quyến rũ hơn. 

                                                      Trang trí tiệc đêm giao thừa

Những ngọn nến có kích thước khác nhau và những chiếc lông vũ mỏng manh tạo nên một khu vực tuyệt đẹp, mang đến không khí của một thời kì trước khi có điện. 

Trung tâm của năm mới 

                                                          Trang trí tiệc đêm giao thừa

Những điều nên làm và không nên làm khi trang trí tiệc đêm giao thừa 

Cho dù bạn muốn món đồ trung tâm của mình gây ấn tượng hay chỉ là nét hoàn thiện cho một nội thất vốn đã đẹp thì có một số điều bạn cần lưu ý: 

                                                          Trang trí tiệc đêm giao thừa

Nên xen kẽ giữa chiều cao và kích thước trang trí cho phần trung tâm. 

Không sử dụng bình, hoa và bát cồng kềnh làm cản trở tầm nhìn.

Nên trang trí theo cặp hoặc bội số của ba. Ví dụ, tạo ba cụm ở giữa bàn với ba bình cắm hoa, nến và đồ trang sức.

Không thêm hoa quá thơm có thể gây dị ứng.

                                                          Trang tri tiệc đêm giao thừa

Nên sử dụng kính có hình dạng và màu sắc khác nhau như một phần trọng tâm của Năm Mới.

Không trang trí quá mức, hãy trang trí những thứ bạn cảm thấy cần thiết hoặc có thể càng tối giản càng đem lại ấn tượng.