Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà đơn giản.

Ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà đơn giản.

Thiết kế phòng làm việc tại nhà không chỉ đơn giản là bạn đặt một chiếc bàn ở trong phòng mả còn decor để tạo cảm hứng cho công việc của bạn. Tốt nhất là làm cho nó bắt mắt, nhưng không cần quá nổi trội, ảnh và những tác phẩm nghệ thuật có thể mang lại hiệu quả thị giác rất tốt. Sách là một tính năng khác để bạn có thể sử dụng khi lên ý tưởng thiết kế phòng làm việc tại nhà của mình.

 

                                   Thiết kế phòng làm việc tại nhà 

1. Sử dụng vải trong thiết kế phòng làm việc tại nhà 

Sử dụng tấm vải có giá cả phải trăng, nhẹ dễ lắp đặt và tháo gỡ, bạn có thể tùy chỉnh theo bất cứ cách nào mà bạn muốn. Tất cả những gì bạn cần chính là một tấm thảm to đặt ở giữa phòng, sau đó đặt bàn làm việc lên tấm thảm. Tùy thuộc vào vị trí và bối cảnh, bạn hãy thử nghiệm những cách trang trí, thiết kế phòng làm việc tại nhà để có căn phòng ưng ý nhất. 

                      Sử dụng vải trong thiết kế phòng làm việc tại nhà 

2. Thiết kế phòng làm việc tại nhà bằng giấy dán tường


Bạn có thể sử dụng bất kỳ vị trí nào để phủ giấy dán tường lên, giấy dán tường có nhiều màu sắc, nhiều loại hoa văn tùy ý thích của bạn. Nếu các bức tường đã được sơn hãy xem màu đó có thể phối hợp với màu sắc nào, đồ vật nào có thể sử dụng để decor căn phòng. Một giải pháp khác có thể là decal dán tường, có thể là hoa văn sẵn hoặc màu trơn để bạn tự thiết kế để tăng thêm sự thú vị. Sử dụng giấy dán tường luôn là giải pháp số một khi bạn thiết kế phòng làm việc tại nhà. 

                      Sử dụng giấy dán tường khi thiết kế phòng làm việc tại nhà

3. Thiết kế phòng làm việc tại nhà bằng gạch

Thiết kế phòng làm việc tại nhà bạn nên lựa chọn một phong cách mới. Một bức tường gạch theo phong cách công nghiệp có thể là một background tuyệt vời cho bạn. Nội thất phong cách công nghiệp với những bức tường gạch truyền đạt những thông điệp phù hợp, cùng với đó những đồ nội thất rẻ và dễ lắp đặt. Nếu bức tường của bạn là màu trắng trơn và bạn muốn nền của bạn trông năng động hơn, hãy sáng tạo theo ý tưởng của mình. 

                                    Thiết kế phòng làm việc tại nhà 

4. Tích hợp tủ quần áo

Không gian có thể quý giá, đặc biệt là khi mỗi cm đều có giá trị. Nhà của bạn có diện tích không lớn khi thiết kế phòng làm việc tại nhà hãy chọn kệ hoặc tủ tích hợp cho căn phòng của bạn. Tích hợp bên trong mang đến một sức hấp dẫn mạnh mẽ đồng thời cung cấp khả năng lưu trữ thiết thực và phong phú. 

                             Thiết kế phòng làm việc tại nhà kết hợp với tủ quần áo 

5. Thiết kế phòng làm việc tại nhà nên và không nên 

Điều nên làm 

Khi thiết kế phòng làm việc tại nhà bạn liệt kê những thứ mình định mua ra một danh sách, lựa chọn những món đồ phù hợp với ngân sách của bạn. Để không làm đội chi phí nếu bạn có ngân sách hạn chế việc liệt kê món đồ cần thiết là điều rất quan trọng. 

                                       Thiết kế phòng làm việc tại nhà 

Điều không nên làm


Khi thiết kế phòng làm việc tại nhà không nên để quá nhiều ảnh gia đình, kỷ vật


Khung ảnh là những khoảnh khắc riêng tư với gia đình, đồ lưu niệm và những vật nhỏ khác có thể rất có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn, nhưng không phải là một ý tưởng hay trong phòng làm việc tại nhà của bạn.


Trên đây là những cách thiết kế phòng làm việc tại nhà chúng tôi gợi ý cho bạn, bạn có thể dựa vào đó để thiết kế cho mình căn phòng ưng ý nhất. 


Xem thêm: 4 nguyên tắc khi thiết kế tủ bếp