Xu hướng thiết kế tủ quần áo năm 2021

Xu hướng thiết kế tủ quần áo năm 2021

Xu hướng thiết kế tủ quần áo năm 2021 là gì? 
Xu hướng thiết kế tủ quần áo năm 2020 sử dụng đồ đạc màu đen, tone nâu đất, vật liệu làm từ thiên nhiên như mây tre, đan lát... Sang đến năm 2021 xu hướng thiết kế tủ quần áo sẽ là gì? KitchenID sẽ giới thiệu một vài xu hướng thiết kế tủ quần áo được mong đợi nhất năm 2021.

1. Xu hướng thiết kế tủ quần áo - Maximalism


Xu hướng thiết kế tủ quần áo này đã có mặt từ năm 2020 nhưng sang đến năm 2021 nó mới thực sự phát triển và đạt được nhiều chú ý. Phong cách này đối lập với chủ nghĩa tối giản (minimalism), phong cách này tập trung vào sự dư thừa của màu sắc, thiết kế, phong cách, trang trí. Maximalism là sự giao thoa của vật trang trí, đường lối và phong cách thiết kế tạo nên căn bếp nhìn có vẻ bừa bộn nhưng được sắp xếp, quản lý trong không gian hoàn chỉnh. Cách tốt nhất để đi theo phong cách này chính là sử dụng giấy dán tường có hình thù đặc biệt như hoa, lá...


                             Xu hướng thiết kế tủ quần áo Maximalism

2. Xu hướng thiết kế tủ quần áo - Kết hợp với những không gian khác


Nếu bạn có một căn nhà nhỏ thì xu hướng thiết kế tủ quần áo này là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn, tối ưu hóa và hạn chế không gian lãng phí là mục tiêu của phong cách này, thông thường phong cách này sẽ kết hợp giữa tủ quần áo với bàn làm việc, tủ quần áo với phòng khách. phong cách này chính là bạn kết hợp nhiều tính năng trong một căn phòng: phòng khách, phòng thay đồ, phòng làm việc. Rất có thể không gian này sẽ giúp cho bạn có nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống.


                              Xu hướng thiết kế tủ quần áo

3. Xu hướng thiết kế tủ quần áo - Sử dụng tay cầm đặc biệt


Đây không hẳn là xu hướng thiết kế tủ quần áo nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn, nếu bạn muốn làm mới không gian nhưng không có điều kiện về tài chính có thể thử thay đổi tay cầm tủ nhé, hãy sử dụng tay cầm có màu vàng hoặc được thiết kế đặc biệt có thể thu hút ánh nhìn của người khác.

                                   Xu hướng thiết kế tủ quần áo

4. Xu hướng thiết kế tủ quần áo sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.


Xu hướng thiết kế tủ quần áo hiện nay sử dụng những loại vật liệu thân thiện với một trường, hạn chế sử dụng những loại vật liệu như nhựa, inox. Gỗ công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo vì tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng của nó trong nội thất, gỗ công nghiệp có thể thiết kế được nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau. Bạn nên sử dụng đèn LED trong tủ quần áo không chỉ để tiết kiệm điện mà còn bảo vệ tuổi thọ của gỗ.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài chậu cây trong phòng để tô điểm thêm cho không gian trong phòng. 


                Xu hướng thiết kế tủ quần áo thêm thiện với môi trường 

5. Xu hướng thiết kế tủ quần áo làm nổi bật lên thiết kế 


Thông thường xu hướng thiết kế tủ quần áo sử dụng màu sắc là màu tối, vì thế hãy làm nổi bật căn phòng của bạn bằng thiết kế, cách thiết kế đặc biệt, cách decor thú vị sẽ gây được ấn tượng với người nhìn. Đây là xu hướng thiết kế tủ quần áo được rất nhiều người chọn lựa.

                                    Xu hướng thiết kế tủ quần áo

Đây là những xu hướng thiết kế tủ quần áo nổi bật nhất trong năm nay, bạn có thể kết hợp xu hướng thiết kế này với sở thích cá nhân để có được một tủ quần áo ưng ý nhất.