Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020

Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020

Cập nhập xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 luôn là vấn đề được quan tâm,  vậy xu hướng thiết kế bếp 2020 là gì? Hãy cùng KitchenID tìm hiểu nhé!

1. Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 - Phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 phổ biến nhất chính là Phong cách hiện đại, phong cách này không chỉ là xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 mà nó vẫn luôn là phong cách được nhiều người lựa chọn từ trước đến nay.


Cho dù có bao nhiêu phong cách thiết kế nhà bếp đi nữa bếp thiết kế với phong cách hiện đại luôn là phong cách được ưu ái nhất về độ thời thượng và không lo lỗi mốt của nó. Bếp theo phong cách hiện đại luôn mang tính thầm mỹ cao, công năng sử dụng được phát huy tối đa, với sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng, đồng thời dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Cho đến nay phong cách hiện đại vẫn luôn là xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 nổi bật nhất.



                                                                  Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: phong cách hiện đại

2. Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 - nhà bếp với tủ tối màu


Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn màu tối để trang trí cho căn bếp, những màu xám, đen, xanh đậm vô cùng được ưa chuộng vì rất sự tiện lợi mà nó đem lại. Nếu sử dụng màu sáng bạn phải đau đầu khi nghĩ cách phối màu sao cho vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với không gian nhà. Khi sử dụng màu tối đặc biệt là cho tủ bếp, sẽ rất dễ dàng mix các màu tối với nhau hoặc với màu sáng.

Quan trọng hơn khi sử dụng tủ bếp tối màu bạn sẽ rất dễ dàng lau chùi dọn dẹp, không để lại nhiều vết bẩn.



                                                         Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: Bếp sử dụng màu tối làm chủ đạo

3. Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 - thiết kế nhà bếp đơn giản


Đây không chỉ là xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 mà xu hướng thiết kế này vẫn luôn rất phổ biến, tủ bếp với những chi tiết đơn giản nhưng lại được người thiết kế dụng tâm sắp đặt.

Những căn bếp thiết kế đơn giản cho dù căn bếp có qua 10 năm cũng không bị lỗi thời hay cũ kỹ.

Thiết kế bếp đơn giản cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp vì không có nhiều chi tiết nhỏ cần phải lau chùi cẩn thận.



                                                              Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: Bếp thiết kế đơn giản 

4. Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 - thiết kế  bếp với giá và kệ nổi 


Thiết thiết kế nổi cho phòng bếp khá phổ biến ở phương Tây, nhưng Việt Nam lại chưa thực sự phổ biến. Bếp có diện tích nhỏ có thể tiết kiệm thiết kế bằng cách thêm kệ nổi vừa tiết kiệm được diện tích, vừa trang trí thêm cho căn bếp.

Giá đựng đồ là vật dụng vô cùng quan trọng, vừa giúp bạn nhóm những đồ vật cùng chức năng vào một chỗ, vừa có tác dụng tiết kiệm không gian, giúp căn bếp thoáng đãng, sạch sẽ.


                                              Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: thiết kế bếp với giá và kệ nổi 

5. Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 - kết hợp nhiều vật liệu khi thiết kế


Khi thiết kế một tủ bếp có thể tùy thuộc vào từng bộ phận để sử dụng vật liệu cho phù hợp, ví dụ tủ cao sử dụng sơn ô tô, tủ thấp sử dụng laminate. Việc kết hợp nhiều vật liệu khi thiết kế chính là xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 nổi bật nhất.



                                                            Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: Sử dụng nhiều vật liệu

6.  Sử dụng tủ kho để đồ


Tủ kho chỉ chiếm một diện tích tất nhỏ trong không gian bếp nhưng lại để được rất nhiều đồ, thiết kế tủ kho theo hình chữ nhật, chiều dài gần bằng với chiều cao tủ bếp. Tủ kho chỉ chiếm diện tích nhỏ nhưng lại rất hữu ích, để được rất nhiều đồ, đây chính là lý do tủ kho trở thành xu hướng thiết kế tủ bếp 2020.



                                              Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: sử dụng tủ kho

7.  Thiết kế đảo bếp


Nhiều gia đình khi thiết kế bếp không thiết kế thêm đảo bếp vì nghĩ đảo bếp không quan trọng và không có nhiều tác dụng trong công năng sử dụng. Tuy nhiên, đảo bếp lại có rất nhiều công năng sử dụng mà bạn không ngờ tới: chỗ để đồ, nơi tụ họp, nói chuyện phiến khi nhà có khách, nơi dùng bữa hoặc nơi để bố mẹ dạy con cái học tập.

Chính vì sự tiện lợi của nó mà thiết kế đảo bếp đã trở thành xu hướng thiết kế tủ bếp 2020.

                                               Xu hướng thiết kế tủ bếp 2020: kết hợp đảo bếp

Hi vọng với những xu hướng thiết kế tủ bếp 2020 chúng tôi gợi ý, hi vọng bạn sẽ có cho mình một quyết định đúng đắn nhất khi quyết định lắp đặt tủ bếp.