Tư vấn phong thủy bếp cho người mệnh mộc giúp mang lại tài lộc.

Tư vấn phong thủy bếp cho người mệnh mộc giúp mang lại tài lộc.

Tư vấn phong thủy bếp cho người mệnh mộc 

Trong phong thủy mỗi người có 1 mệnh, cũng có những đặc tính tương sinh tương khắc của mệnh đó. Nếu như bạn nắm rõ những đặc điểm, đặc tính mệnh việc xây dựng, lắp đặt, bố trí không gian nhà sẽ dễ dàng hơn, cũng sẽ mang lại cho gia đình những hiệu quả, may mắn mà bạn không ngờ tới.

 Phong thủy phòng bếp rất quan trọng trong việc thu hút tài lộc, nhưng mỗi mệnh lại có cách sắp xếp đồ vật khác nhau, màu sắc đại diện khác nhau. Vậy phong thủy phòng bếp cho người mệnh mộc cần làm những gì để thu hút tài lộc, tránh vận xui. 

Người mệnh mộc sinh năm nào?

Mệnh mộc sinh năm: Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989), Nhâm Ngọ (1942, 2002), Qúy Mùi (1943, 2003), Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951, 2011), Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi ( 1959, 2019), Nhâm Tý (1972, 2032), Qúy Sửu ( 1972, 2033), Canh Thân ( 1980, 2040), Tân Dậu ( 1981, 2041).

 1. Phong thủy bếp cho người mệnh mộc - hướng bếp phù hợp

 

Theo phong thủy hướng bếp phù hợp nhất với người mệnh mộc là hướng Nam, Đông Nam, Đông. Khi làm bếp gia chủ mệnh mộc nên đặt bếp theo hướng này. 

Phong thủy bếp cho người mệnh mộc hướng xấu theo phong thủy là hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Theo quan niệm "tọa hung hướng cát" tức là căn nhà đặt tại hướng xấu, mặt hướng về hướng tốt sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, không nên đặt hướng bếp trùng với hướng nhà.



Phong thủy bếp cho người mệnh mộc

2. Phong thủy bếp cho người mệnh mộc - Màu sắc phù hợp

 

Đối với phong thủy bếp cho người mệnh mộc, nên lựa chọn màu tương ứng với mệnh hoặc các màu thuộc hành thủy. Khi lựa chọn màu sắc trang trí bếp nên lựa chọn những màu: nâu, xanh lá, xanh lam, vàng nhạt, đen.

Gia chủ mệnh mộc cũng nên tránh những màu tương khắc như: màu trắng, màu kem, màu bạc, hạn chế sử dụng đồ kim loại.

Người mệnh mộc (cỏ cây) vì vậy khi lắp đặt tủ bếp gia chủ nên lựa chọn tủ bếp bằng gỗ, các loại tủ gỗ hiện nay hầu hết đều đáp ứng được nhu cầu khách hàng về công năng sử dụng, thẩm mỹ...



                                Bếp vàng đen hợp với mệnh mộc

3. Phong thủy bếp cho người mệnh mộc - Cách trang trí phòng bếp 

 

Phòng bếp không chỉ nên bố trí hợp phong thủy mà còn nên sắp xếp đồ đạc gọn gàng, dễ di chuyển khi nấu nướng. Người mệnh mộc khi sắp xếp đồ đạc nên chú ý những điều sau:

 
Phòng bếp không nên đặt đối diện cửa ra vào, đứng từ cửa có thể nhìn trực tiếp vào phòng bếp

Nên đặt bếp ở vị trí trong cùng của ngôi nhà, không nên đặt ở nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng, làm cho gia chủ không thể thăng quan phát tài.

Không nên đặt bàn ăn dưới xà dầm, sẽ là cho gia chủ gặp tai họa.

 

                   Phong thủy bếp cho người mệnh mộc

Bài viết trên KitchenID đã tư vấn phong thủy phòng bếp cho người mệnh mộc, nếu bạn muốn có một căn bếp vừa hợp phong thủy vừa đáp ứng đầy đủ công năng hãy đến với KitchenID.

Xem thêm:

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thổ

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh hỏa

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim