Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy theo phong thủy mang lại may mắn.

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy theo phong thủy mang lại may mắn.

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy theo phong thủy từ xưa đã được ông, bà ta vô cùng chú trọng đến khi xây dựng lắp đặt căn nhà. Khi gia đình có ý định cải tạo, hay xây mới một căn bếp không thể không quan tâm đến phong thủy vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận, phú quý. Hãy cùng KitchenID tìm hiểu tủ bếp cho người mệnh thủy theo phong thủy nhé!

Những người mệnh thủy sinh năm

Bính Tý - 1936, 1996

Quý Tỵ - 1953, 2013

Nhâm Tuất - 1982, 1922

Đinh Sửu - 1973, 1997

Bính Ngọ - 1966, 202

Quý Hợi - 1983, 1929

Giáp Thân - 1944, 2004

Đinh Mùi - 1967, 2027

Ất Dậu - 1945, 2005

Giáp Dần - 1974, 2034

Nhâm Thìn - 1952, 2012

Ất Mão - 1975, 2035

1. Hướng đặt tủ bếp cho người mệnh thủy

Tủ bếp cho người mệnh thủy theo phong thủy khi thiết kế nên lựa chọn kỹ hướng đặt phòng bếp. Hướng được cho là mang đến đại cát, đại lợi cho gia chủ là hướng Bắc, Nam hoặc Tây Đông, sinh khí nhiều từ các hướng này sẽ giúp cho người mệnh thủy may mắn trong công việc, tài lộc hanh thông gia đình hạnh phúc.

Bản thân người mệnh thủy cũng mang những yếu tố may mắn, tốt đẹp, tính cách khá đơn giản khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy nên theo hướng này. Hãy sắp xếp phòng bếp đơn giản theo hướng này nhé.

Khi chọn hướng bếp bạn luôn phải chú ý đến hướng đặt tủ bếp vì theo phong thủy hướng bếp quyết định rất nhiều đến tài vận gia chủ.

 

                                                             Hướng đặt tủ bếp cho người mệnh thủy

2. Màu sắc tủ bếp cho người mệnh thủy


Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy hãy theo nguyên tắc tương sinh trong phong thủy là kim sinh thủy vì vậy chọn màu sắc hành kim rất phù hợp với người hành thủy. Màu trắng, ánh kim tượng trưng cho hành thủy, xanh đen tượng trưng cho hành kim, khi kết hợp hai màu này với nhau căn bếp sẽ không nhàm chán.

Nên tránh màu đỏ , vàng vì những màu này tượng trưng cho hành hỏa, xung khắc với hành thủy.


                                           Màu sắc tủ bếp cho người mệnh thủy

3. Chất liệu tủ bếp cho người mệnh thủy trong phong thủy


Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy nên sử dụng đồ vật làm bằng chất liệu kim loại, thủy tinh hoặc gỗ. Tránh trang trí bằng những đồ vật làm từ gốm sứ.

Đồ vật trong nhà, người mệnh thủy nên sở hữu những đồ vật đại diện như bể cá, nhà tắm, điều hòa, tranh vẽ về nước. Hoặc các đồ vật về kim cũng có tác dụng hỗ trợ cho người mệnh thủy. Ngược lại đồ vật thuộc hỏa gốm, sứ, đá nên hạn chế sử dụng.

Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy nên sử dụng kính hoặc thủy tinh cũng bổ sung cho mệnh thủy, vì thế người mệnh thủy nên sử dụng loại đồ vật này để tăng cường thêm sức khỏe.

Một số lưu ý khi lắp đặt tủ bếp cho người mệnh thủy

  • Vị trí nấu bếp tránh cửa ra vào và xa nhà vệ sinh.
  • Không để bếp ở những nơi tối tăm.


                                              Chất liệu tủ bếp cho người mệnh thủy

Trên đây là một vài thông tin tư vấn về phong thủy cho người mệnh thủy, hi vọng bạn sẽ có được cho mình một căn bếp vừa hợp phong thủy vừa đảm bảo tính thẩm mỹ

Xem thêm:

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim theo phong thủy

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh hỏa mang lại may mắn

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh mộc mang lại may mắn

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thổ theo phong thủy