Thiết kế tủ bếp cho người mệnh Kim theo phong thủy mang lại may mắn.

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh Kim theo phong thủy mang lại may mắn.

Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim theo phong thủy. Với những gia chủ mệnh kim nên bố trí phòng bếp ra sao, lựa chọn màu sắc như thế nào? Hãy để chuyên gia phong thủy của KitchenID giúp bạn xem phong thủy phòng bếp cho người mệnh kim chi tiết nhất. Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp bên sau đây sẽ giúp gia đình bạn có được căn bếp ưng ý nhất. 

Trước kia khi xây dựng nhà phòng bếp thường không được chú ý. Nhưng theo phong thủy bếp là không gian quan trọng đóng vai trò thu hút tài lộc, mỗi mệnh sẽ có cách sắp xếp, bài trí màu sắc riêng, vậy khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim bài trí, sử dụng màu sắc, hướng bếp như thế nào để đón tài lộc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn tổng quát nhất nhé.


Người mệnh Kim là những người sinh năm

Thâm Nhân (1932, 1992)

Ất Mùi (1955, 2015)

Giáp Tý (1924, 1984)

Qúy Dậu (1933, 1993)

Nhâm Dần (1962, 2022)

Ất Sửu ( 1985, 1925)

Canh Thìn (1940, 2000)

Qúy Mão (1963, 2023)

Tân Tỵ (1941, 2001)

Canh Tuất (1970, 2030)

Giáp Ngọ (1954, 2014)

Tân hợi (1971, 2031)

1. Hướng tủ bếp cho người mệnh Kim 

Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim bạn chú ý đến mệnh để đặt hướng bếp. Người mệnh kim thuộc Tây tứ mệnh vì thế nên chọn hướng nhà thuộc Tây tứ trạch, vậy nên chọn nhà theo các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, hướng này sẽ đem đến cho gia chủ nhiều may mắn, bình an.

Hướng bếp đúng với hướng mệnh không chỉ giúp gia đình đón tài lộc, may mắn mà còn giúp tránh tai ương.

Bếp đặt theo hướng "tọa hung hướng cát" nghĩa là đặt bếp ở hướng xấu, mặt hướng ra hướng tốt theo mệnh gia chủ.

Lưu ý khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim hướng tủ bếp không được đặt trùng với hướng nhà. 


                                              Phong thủy bếp cho người mệnh Kim

2. Màu sắc tủ bếp cho người mệnh Kim 


Theo ngũ hành là thổ sinh kim, vì thế màu hợp với người mệnh kim là các màu thuộc hệ vàng: vàng kim, vàng nhạt. Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim nếu bếp dùng màu vàng quá chói bạn có thể kết hợp với màu trắng.

Màu trắng là màu hợp với gia chủ mệnh Kim, màu trắng cũng là màu rất dễ sử dụng, bạn có thể sử dụng màu trắng để làm tủ bếp, bàn ăn, ghế, đá ốp bề mặt... Nếu chỉ sử dụng màu trắng sẽ đem lại sự đơn điệu, nhạt nhẽo bạn có thể sử dụng thêm các màu như xanh lam, đen.


                                                     Màu sắc tủ bếp cho người mệnh kim

3. Bố trí nội thất tủ bếp cho người mệnh kim 

Khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim bạn không chỉ chú ý đến thiết kế bếp mà còn phải phối hợp với những đồ vật khác trong phòng bếp như bàn ăn.

Bộ bàn ăn hợp với người mệnh kim là bàn hình tròn, hình elip, nên tránh bộ bàn ăn hình chữ nhật hoặc hình vuông, hình bình hành. Nếu muốn sử dụng bàn ăn hình vuông hay chữ nhật gia chủ nên để bàn ăn tránh xa bếp, cửa ra vào, đối diện bàn thờ tổ tiên.

Công tắc điện của lò nướng, nồi cơm điện, lò vi sóng không nên đặt hướng ra cửa, sẽ làm cho tiền bạc, nguồn thực phẩm gia đình bị thất thoát. Tủ lạnh nên đặt mặt hướng ra hướng Bắc, Đông Nam.

Hãy hạn chế sử dụng đồ gỗ trong bếp.


                                                    Bố trí nội thất tủ bếp cho người mệnh kim 

Hi vọng với những gợi ý này của chúng tôi khi thiết kế tủ bếp cho người mệnh kim KTS sẽ có những cách sắp xếp hợp lý để mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Xem thêm:

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thủy mang lại may mắn 

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh hỏa mang lại may mắn

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh thổ mang lại may mắn

Thiết kế tủ bếp cho người mệnh mộc mang lại may mắn