Quy trình sản xuất tủ bếp sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô là gì ?

Quy trình sản xuất tủ bếp sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô là gì ?

Quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô 


Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp KitchenID luôn đi đầu trong công cuộc tìm kiếm loại vật liệu mới để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chủ đạo của KitchenID chính là sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô, chúng tôi đã hoàn thiện quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô để cho ra sản phẩm ưng ý nhất.

Nhằm không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô đã được phủ thêm một lớp sơn bóng để tạo thành

8 lớp: 3 lớp sơn lót, 3 lớp sơn màu, 2 lớp sơn bóng.


1.  Đặc điểm của sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô


Trước hết chúng ta sẽ đi tìm hiểu tủ bếp sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô là gì ? đặc điểm của tủ bếp sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô nhé!

Sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô hiện đang rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất bởi những ưu điểm của nó, sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô luôn mang lại vẻ hiện đại, sang trọng, tủ bếp sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô còn nổi bật hơn nữa với tính ứng dụng và độ bền của nó, vì thế sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô ngày càng được lựa chọn nhiều để sử dụng ở những không gian khác nhau như tủ bếp, nội thất, showroom...

So với những vật liệu hiện giờ sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô có rất nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Bền màu, không bị bạc hay phai màu.
  • Chống xước, chống va đập.
  • Tạo nhiều kiểu dáng khác nhau: hiện đại, bán cổ điển.
  • Sơn trực tiếp lên mặt gỗ nên bề mặt mịn và phẳng.

Tuy nhiên sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô có những nhược điểm nhất định:

  • Thời gian thi công dài thông thường 60 ngày.
  • Giá thành khá cao đặc biệt là loại sơn ô tô nhập khẩu.

2.  Quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô 

                                                         Quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô trên gỗ 

Bước 1 :Kiểm tra và làm sạch bề mặt gỗ

Để có được một sản phẩm sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô như ý quy trình này phải được thực hiện một cách nghiêm ngặt, bề mặt gỗ phải được đảm bảo phẳng tuyệt đối đồng thời sạch sẽ và không bị bụi bẩn nhằm đảm bảo độ bám dính của các lớp sơn cũng như độ phẳng của gỗ thành phẩm sau này.


Bước 2 : Sơn lót 3 lớp


Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô bước này quyết định nước sơn có mịn, đẹp theo yêu cầu hay không.

Sau khi đã chuẩn bị mặt gỗ một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất. Tấm gỗ sẽ được đưa vào phòng sơn, người điều khiển máy sơn đứng ở bên ngoài để đảm bảo phòng sơn không có bụi, đảm bảo sản phẩm ngay sau khi sơn lót bề mặt sơn đều và phẳng tuyệt đối. Sau mỗi lớp sơn lót, tấm gỗ được tự động đưa vào phòng sấy. Tùy theo độ ẩm và nhiệt độ ngoài trời mà nhiệt độ và thời gian sấy sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.


                                       Bước đầu tiên của sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô 

Bước 3: Sơn tạo màu 3 lớp 

Theo quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô đây là bước rất quan trọng để có được màu sơn như ý.

Sau khi sơn lót xong tấm gỗ lại được đưa vào phòng sơn để sơn màu. Tương tư như sơn lót, tấm gỗ sẽ được phun mặt trước và 4 mặt cạnh như nhau, đảm bảo chất lượng tấm gỗ đều màu và chống bay màu trong quá trình sử dụng.

                                             Bước tiếp theo của sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô 

Bước 4: Phủ bóng hoặc phủ mờ

Đây là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô,  sơn bóng hay sơn mờ được xác định ở bước cuối cùng này.

Chất liệu sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô lớp phủ rất quan trọng, phủ tốt sẽ khiến tấm gỗ sáng bóng, có độ sâu và chống xước tốt. Với một số khách hàng thích chất liệu sơn mờ hoặc sơn sần lớp sơn cuối cùng sẽ được phủ theo yêu cầu của khách hàng. Lớp phủ cuối cùng có tác dụng giữ lớp sơn màu được bền màu theo thời gian, chống, ngả màu, chống xước khi va đập.

Bước thứ 4 chính là bước sơn 8 lớp cuối cùng KitchenID đã yêu cầu với nhà cung cấp để sản phẩm sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô của chúng tôi luôn là sản phẩm hàng đầu trong nước, chất liệu sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô luôn đáp ứng yêu cầu khách hàng.


                                     Bước cuối cùng của sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô 

Lưu ý khi sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô


Với những cánh tủ bếp bán cổ điển khâu chuẩn bị gỗ sẽ tạo hình cho tấm gỗ trước sau đó mới đưa vào phòng sơn.

Những cánh tủ bếp yêu cầu sơn 2 mặt thì thời gian sản xuất lâu gấp đôi do phải sơn mặt và hai lượt.

Tất cả các sản phẩm sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô của KitchenID đều là dòng sơn nhập khẩu vì thế luôn đảm bảo độ bền màu hơn sản phẩm sơn trong nước.

Trên đây là quy trình sơn 8 lớp công nghệ sơn ô tô. Hãy đến với KitchenID để được hưởng những sản phẩm có chất lượng cao nhất cũng như những ưu đãi tuyệt vời nhất.