Phụ kiện tủ bếp thông minh cần có của một tủ bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp thông minh cần có của một tủ bếp hiện đại

Phụ kiện tủ bếp thông minh cần có của một tủ bếp hiện đại 

Cuộc sống ngày nay có rất nhiều áp lực, dẫn đến thời gian dành cho gia đình bị hạn chế hơn, đặc biệt là trong việc chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Thực tế những khoảnh khắc đáng nhớ, phút giây gia đình quây quần bên nhau chủ yếu diễn ra ở phòng ăn. Cũng theo phong thủy phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà.  
Phụ kiện tủ bếp thông minh mang trong mình đầy đủ những tính năng giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Để không gian bếp vừa tiện nghi vừa hiện đại không thể không kể đến sự giúp đỡ của các phụ kiện tủ bếp thông minh. KitchenID xin giới thiệu những phụ kiện tủ bếp thông minh cần có của một tủ bếp hiện đại. 

1. Phụ kiện tủ bếp dưới

1.1 Phụ kiện tủ bếp giá xoong nồi bát đĩa 


Giá xoong nồi tủ bếp dưới là phụ kiện tủ bếp thông minh cần thiết nhất và cũng là cơ bản nhất trong. Xoong nồi, bát đĩa và vật dụng thường xuyên được sử dụng nhất trong tủ bếp vì thế nên đặt ở phía dưới để thuận lợi cho việc lấy, cất đồ. 

Giá xoong nồi có 2 loại inox nan và inox hộp, ở Việt Nam inox

nan được sử dụng phổ biến hơn. Lý do giá inox nan phổ biến hơn vì những đường nét thiết kế nổi bật với sự tinh tế, kéo ra đóng vào dễ dàng với hệ thống ray bi giảm chấn vô cùng tiện lợi. 

Còn giá xoong nồi inox hộp lại được Châu Âu ưa thích hơn vì sự thẩm mỹ sang trọng và chất lượng của nó.

Giá xoong nồi bát đĩa có kích thước từ 600mm, 700mm, 800mm, 900mm đi đôi với đệ thống gia giảm chấn dễ dàng đóng mở.


                       Phụ kiện tủ bếp thông minh giá xoong nồi bát đĩa

1.2 Giá dao thớt, chai lọ


Ở tủ dưới ngoài phụ kiện tủ bếp giá xoong nồi bát đĩa, phụ kiện tủ bếp giá dao thớt, chai lọ cũng được thiết kế ngay bên cạnh. Tuy giá dao thớt, chai lọ chiếm diện tích nhỏ nhưng công năng sử dụng của nó rất hữu dụng, đồ của bạn sẽ không để bừa bộn không có trật tự. giá để dao thớt, gia vị sẽ phân chia những ngăn phù hợp cho từng loại. 

Giá dao thớt chai lọ cũng giống như giá úp bát đĩa, xoong nồi có hai loại là inox nan và inox hộp chiều rộng 200mm, 250mm, 350mm, 400mm. Ngoài ra hầu hết các giá gia vị đều được bắt ray ở mặt tưới tủ bếp nên bạn không phải lo lắng về khoang chứa đồ.

                    Phụ kiện tủ bếp giá dao thớt

1.3 Phụ kiện tủ bếp giá xoay góc( lerman)


Giá xoay góc được xem là phụ kiện tủ bếp thông minh hoàn hảo nhất. Phụ kiện tủ bếp này thực sự đã giải quyết được một bài toán khó đó là khai thác tối ưu không gian góc chết của kiểu tủ bếp chữ L chữ U, chữ G. 

Với hệ thống ray trượt người dùng có thể dễ dàng kéo ra đẩy vào một cách dễ dàng, vệ sinh tiện lợi hơn.


                   Phụ kiện tủ bếp lerman

1.4 Tủ cao ( tủ kho)


Tủ kho như tên gọi của nó là nơi bảo quản đồ trong điều kiện bình thường. Tủ kho là phụ hiện tủ bếp thông minh rất quan trọng, diện tích chiếm không nhiều nhưng khả năng chứa đồ rất lớn.

Hệ tủ kho được cấu tạo 2 tầng, 4 tầng, 6 tầng tùy nhu cầu, chiều rộng từ 450mm đến 600mm. 


                           Phụ kiện tủ bếp thông minh

1.5 Thùng đựng gạo âm tủ 

Thùng đựng gạo âm tủ giúp bạn đựng gạo cũng như các loại thực phẩm dạng hạt khác không bị ẩm mốc, việc bảo quản trở nên vô cùng tiện lợi. Thùng đựng gạo âm tủ là phụ kiện tủ bếp dưới được thiết kế thông minh có khay xả bên hông, tiện lợi cho người sử dụng.

Hiện tại thị trường có rất nhiều loại thùng gạo với nhiều màu sắc, kích thước nhưng phổ biến nhất vẫn là ba loại: Thùng gạo mặt gương, thùng gạo PVC, thùng gạo mặt kính. 

Thùng gạo thường phụ thuộc vào số kg mà thiết kế kích thước, phổ biến từ 300mm đến 450mm chiều rộng, nhiều loại thùng gạo còn được thiết kế 2,3 ngăn để để những loại hạt khác. 

Tùy vào nhu cầu gia đình bạn có thể mua thùng gạo từ 10kg đến 30kg. 


                    Phụ kiện tủ bếp - thùng gạo 

1.6 Thùng đựng rác


Thùng rác là thiết bị phụ kiện tủ bếp thông minh với những chức năng được tự động như khử mùi, thiết kế âm tủ.

Thùng rác thông minh có rất nhiều ưu điểm: 

Có thể tự động đóng, mở nắp 

Tự hàn kín miệng túi hay tự mở nắp

Khả năng khử mùi hôi, giảm mùi hôi trong nhà

Thiết kế âm tủ, tiết kiệm diện tích và và vô cùng thuận tiện.



2. Phụ kiện tủ bếp trên

2.1 Giá nâng hạ tủ bếp trên

Giá nâng hạ là phụ kiện tủ bếp nguyên khối inox và piston thủy lực nâng lên hạ xuống với 4 mức trợ lực, giúp người nội trợ đặc biệt là người có chiều cao khiêm tốn sắp xếp bát đĩa dễ dàng hơn. 

Thông thường, tủ bếp trên là nơi dành cho việc cất giữ đồ nên ít khi dùng đến. Nhưng khi lắp đặt giá nâng hạ thường sẽ được dùng để bát đĩa, giúp quá trình nấu nướng thuận tiện hơn và nó cũng được xem là phụ kiện tủ bếp thông minh nhất. 

Giá nâng hạ là phụ kiện tủ bếp thường được lắp ngay trên bồn rửa để úp bát ngay khi rửa xong. giá nâng hạ được thiết kế 2 tầng, phía dưới cùng để hứng nước rỉ xuống đồng thời lấy ra dễ dàng. 

Phụ kiện tủ bếp giá nâng hạ có 2 loại: 1 loại nút bấm tự động, loại này bạn chỉ cần chỉnh nút bấm trợ lực bằng piston 

Loại 2 sử dụng thủ công, tay kéo lên xuống.

Phụ kiện tủ bếp giá nâng hạ có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến là 600mm, 700mm, 800mm, 900mm.

                      Phụ kiện tủ bếp thông minh giá nâng hạ

2.2 Giá úp bát đĩa cố định 

Phụ kiện tủ bếp trên ngoài giá úp bạn nâng hạ còn có giá úp bát cố định. giá úp bát cố định được một set là 2 tầng thiết kế bằng inox 304 nên sẽ không có tình trạng rỉ, hoen ố. 

Giá úp bát đĩa cố định phụ kiện tủ bếp thông minh thường được dùng để đẻ những bát tô to hoặc bát ít dùng đến

Giá úp bát đĩa cố định có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến là 600mm, 700mm, 800mm, 900m.


                       Phụ kiện tủ bếp giá úp bát cố định

Trên đây là những phụ kiện tủ bếp thông minh hàng đầu được nhiều người sử dụng bởi tính ưu việt của nó đối với công việc nấu nước và giúp ích cho người nội trợ. 

Lên hệ với Fanpage KitchenID hoặc đến showroom để có thêm thông tin chi tiết.