Những vật dụng cần có của một tủ bếp hiện đại

Những vật dụng cần có của một tủ bếp hiện đại

Vật dụng tủ bếp hiện đại như thế nào là đủ? Hiện nay với tình độ kỹ thuận phát triển, có rất nhiều thiết bị ra đời để phục vụ cho đời sống con người, tuy nhiên có quá nhiều thiết bị bạn lại không biết nên sử dụng những gì cho căn bếp nhà mình. Hãy cùng KitchenID tìm hiểu những vật dụng cần có cho một tủ bếp là gì nhé !


Đối với những người nội trợ câu hỏi "bếp như thế nào là đủ"? dường như là câu khỏi khó trả lời nhất vì có rất nhiều lựa chọn cho căn bếp nhà bạn để tiện lợi nhất cho việc nấu ăn, tuy nhiên khi sở hữu quá nhiều đồ dùng sẽ làm cho căn bếp của bạn trông rắc rối và chật chội.

Đã khi nào bạn thấy tiếc vì thiếu mất một chỗ để cái thùng gạo? Muốn mua một cái lò nướng mà chẳng biết để nó ở đâu? Có một đống gia vị cất trong ngăn tủ mà mỗi lần tìm đến lại phải lục tung cả lên? Mỗi lần như vậy bạn lại mong muốn căn bếp rộng hơn, tuy nhiên bếp rộng hơn đôi khi là không thể vậy chỉ còn cách làm nó hợp lý hơn. Để hợp lý nhiều cái có thể thêm được, nhiều cái phải làm ngay từ đầu.

Sau thời gian dài tiếp xúc với nhiều khách hàng chúng tôi nhận thấy đôi khi lúc bắt đầu làm nhà người ta bỏ quên mất căn bếp. Có thể bạn không biết nhưng trong một ngôi nhà, bếp là nơi cần được trau chuốt nhất, là nơi chứa nhiều đồ nhất. Nhưng vì quá nhiều, nên khi bắt đầu làm người ta khó biết được mình cần những gì mà không gian thường lại chỉ có hạn. Nếu bạn đi sắm đồ cho một ngôi nhà, đôi khi bạn sẽ không thể hình dung ra ngay mình sẽ cần gì, bạn sẽ muốn mua đủ thứ rồi lại không biết để ở đâu. 

Bởi vậy khi bắt tay vào làm một căn bếp bạn nên xác định rõ thứ tự ưu tiên như sau:

1.Công năng chính: là những nhu cầu thiết yếu nhất, không thể thiếu, những thứ bạn sẽ sử dụng nhiều nhất (bếp, bồn rửa, hút mùi, chỗ đựng bát đũa, nồi xoong...)

2.Thiết bị hỗ trợ: là những thiết bị lắp đặt tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân (lò nướng, máy rửa bát, lò vi sóng...)

3.Ngăn phân loại lưu trữ: là những ngăn chứa có tác dụng phân chia chức năng sử dụng trong bếp sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ đồ và sắp xếp đồ gọn gàng (ngăn để gia vị, ngăn để dao thớt, đồ khô, giá treo khăn...)

4. Trang trí: Đặt vào những thứ nhỏ xinh cho căn bếp thêm phần đáng yêu 

Nếu bạn chuẩn bị sẵn từ đầu bạn có thể xác định được những khoảng trống thừa để đem ra tận dụng. Hay chưa đủ tiền mua ngay một cái lò nướng, bạn vẫn có thể chuẩn bị sẵn vài ngăn kéo chuẩn kích thước, sau này tháo ra, lắp vào đó một chiếc lò vừa vặn 

Nhà của mình, đồ của mình, đừng quá quan tâm người khác nghĩ gì, hãy quan tâm xem bạn cần gì.

Đối với KitchenID không gì hơn là vận dụng kiến thức và kinh nghiệm làm việc để có thể đưa ra lời khuyên và giải pháp phù hợp nhất với chi phí, nhu cầu  và sở thích của chủ nhà đồng thời tạo ra sự liên kết giữa các không gian. 

Làm một căn bếp - hay thậm chí một căn nhà cũng đều như nấu ăn, mọi thứ phải được cân nhắc vừa đủ cho hợp khẩu vị.

Anyone can cook

Vậy đối với bạn tủ bếp như thế nào là đủ ?