Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của mỗi cung hoàng đạo

Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của mỗi cung hoàng đạo

Phòng ngủ của mỗi người phải là một không gian an toàn, phản chiếu tính cách của chủ nhân căn phòng. Mỗi cung hoàng đạo đều có những nhu cầu cụ thể về không gian ngủ của họ để cải cải thiện giấc ngủ, từ đồng hồ báo thức đến rèm sáng lấp lánh, mỗi một vật dụng trong phòng ngủ sẽ đại diện cho mỗi cung hoàng đạo. 

1. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Lựa chọn rèm cửa lấp lánh

Những người thuộc cung Bạch Dương đều có bản tính đón nhận thử thách, sẵn sàng chiến đấu, không hề sợ hãi, với đặc tính này Bạch Dương rất phù hợp với một phòng ngủ có tấm rèm cửa lấp lánh, những thứ này mang đến không khí bình yên cho Bạch Dương khi họ nằm ngủ vào ban đêm.

                                                             Phòng ngủ của cung Bạch Dương

2. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Kim Ngưu ( 20/4 - 21/5)

Những người thuộc cung Kim Ngưu vô cùng cứng cỏi và kiên định, không bao giờ lung lay, vì thế phòng ngủ của Kim Ngưu thích hợp với sự nhấn nhá của các chi tiết macrame. Từ những chậu cây treo trên mảng tường, macrame mang đến những tone màu tự nhiên, Kim Ngưu là những người khao khát được thư giãn.

                                                                 Phòng ngủ của cung Kim Ngưu

3. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Song Tử ( 22/5 - 21/6)

Một chòm sao Gemini chứa nhiều lớp, có hai mặt tính cách mâu thuẫn nhau, đôi khi họ rất bướng bỉnh, họ là những người khá hấp dẫn, khéo léo về mặt giao tiếp. Vì vậy có ý nghĩa là bạn nên tìm những đống chăn xếp nhiều lớp trên giường Song Tử.

                                                              Phòng ngủ của cung Song Tử

4. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Cự Giải ( 22/6 - 22/7)

Với trực giác và đa cảm, tính cách cung cự giải là kiểu khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có trí nhớ tốt và sống rất tình cảm, vật dụng phù hợp nhất với Cự Giải trong phòng ngủ là hàng tầng gối kiểu cách, dày dặn mang đến không gian an toàn mà Cự Giải khao khát. Quy tắc chung khi để gối lên giường đó là để gối theo số lẻ, màu sắc theo một bảng màu chung. Hãy ghi nhớ điều này khi chọn gối của riêng bạn. 

                                                                 Phòng ngủ của cung Cự Giải 

5. Món đồ ần thiết trong phòng ngủ của cung Sư Tử ( 23/7 - 22/8)

Người thuộc cung Sư Tử có tính tự do, tự lập cao, nồng nhiệt, năng động. Một chiếc gương dài đến sàn nhà là thứ mà Sư Tử cần trong phòng ngủ của mình, chỉ cần nghĩ đến tất cả những bức ảnh bạn chụp, một tấm gương lớn là cách tốt nhất để Sư Tử có thể nhìn thấy đối tượng yêu thích của họ: chính họ

                                                                   Phòng ngủ của cung sư tử

6. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Xử Nữ ( 23/8 - 22/9 ).

Người thuộc cung Xử Nữ cực kỳ ưa sạch sẽ, có khả năng tổ chức tốt và hoàn thành công việc hiệu quả. Xử Nữ rất hay đọc sách, vì thế một giá sách là vật dụng cần thiết cho căn phòng ngủ của bạn, giá sách này có thể để chậu cây, giải thưởng và những món đồ yêu thích khác khiến Xử Nữ cảm thấy tự hào và an toàn. Có nhiều kiểu giá sách khác nhau với Xử Nữ chắc chắn nó sẽ được làm rất cẩn thận. 

                                                             Phòng ngủ của cung Xử Nữ 

7. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Thiên Bình ( 23/9 - 22/10)

Đặc tính của cung Thiên Bình là luôn hướng đến sự hòa thuận trong các mối quan hệ, có cái nhìn mới mẻ, vô cùng độc đáo về mọi việc. Thiên Bình hòa hợp với thiên nhiên, vì thế hãy lựa chọn cây treo trong phòng ngủ mang lại không gian thư thái, tự nhiên. Có rất nhiều lựa chọn cho cây treo, các loại cây mọng nước và dễ chăm sóc là lựa chọn tốt nhất.

                     Phòng ngủ của cung Thiên Bình

8. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn cao ngạo với tài năng của mình nhưng lại luôn ghen ghét với tài năng của những người khác. Bọ cạp khá bí ẩn và riêng tư, vì thế thứ họ cần cho phòng ngủ chính là rèm cản ánh sáng, điều này không chỉ giúp cải thiện giấc ngủ mà còn mang lại cảm giác u ám, ủ rũ cho 1 bọ cạp. Có rất nhiều loại rèm cản sáng với nhiều màu sắc khác nhau nhưng phù hợp với bọ cạp chính là tone màu tối.

                                                               Phòng ngủ của cung Bọ Cạp

9. Món đồ cần thiết trog phòng ngủ của cung Nhân Mã ( 23/11 - 21/12) 

Nhân Mã được coi là cung may mắn nhất trong 12 cung hoàng đạo, với tính cách hài hước, phóng khoáng, họ rất thích kiếm tiền và tiêu tiền. Một chiếc ghế đọc sách bằng mây trong phòng ngủ có thể khá phù hợp với họ.

                                                              Phòng ngủ của cung Nhân Mã

10. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Ma Kết ( 22/12 - 20/1 )

Ma Kết là kiểu người có thể kết hợp giữa ước mơ, hoài bão, nhiệt tình và tham vọng. Ma Kết luôn có những việc để làm, những nơi để đi và những người để đưa ra lời khuyên. Những chiếc đồng hồ báo thức sẽ rất phù hợp với người một ngày có nhiều việc để làm, chiếc đồng hồ báo thức mô phỏng ánh sáng mặt trời mang đến cho Ma Kết một khởi đầu mới mẻ trong một ngày. 

                       Phòng ngủ của cung Ma Kết 

11. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Bảo Bình ( 21/1 - 18/2) 

Bảo bình thường bị lầm tưởng là một người lạnh lùng, biệt lập vì tính cách tự do và thích tự lập. Một thảm trang trí tường trong phòng ngủ sẽ rất phù hợp với họ, có nhiều phiên bản có sẵn, từ hình in hoa văn đến dây đao yêu thích.


                                                              Phòng ngủ của cung Bảo Bình

12. Món đồ cần thiết trong phòng ngủ của cung Song Ngư ( 19/2 đến 20/3) 

Những người thuộc cung Song Ngư thường rất đa sầu đa cảm, có đời sống nội tâm phong phú, cung Song Ngư thường là những người nhạy bén và có xu hướng nghệ thuật.

                                                              Phòng ngủ của cung Song Ngư

Một đèn chiếu hình ngôi sao được đặt trong phòng ngủ là một cách hoàn hảo để khuyến khích tính hay thay đổi của họ. 

Xem thêm: Trang trí phòng ngủ theo tính cách 12 cung hoàng đạo