Kết hợp giữa mua đồ rời và đóng đồ thiết kế

Kết hợp giữa mua đồ rời và đóng đồ thiết kế

Kết hợp giữa mua đồ rời và đóng đồ thiết kế đây được xem là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn vừa nhanh chóng vừa tận dụng được mọi diện tích, vừa thuận tiện. Khi những vị trí cần phải fix kích thước cho thật phù hợp như tủ bếp, tủ quần áo, tủ giày… Bạn nên lựa chọn thiết kế để tận dụng được mọi khoảng trống, đặc biệt ở khu vực tủ bếp vì vị trí này bạn cần lưu ý điện nước và công năng sử dụng, cách sắp xếp vị trí thuận lợi cho quá trình nấu nướng. 

Còn những thiết bị gia dụng bạn có thể mua theo sở thích, nhu cầu và kinh tế gia đình bạn, sau đó đưa cho kiến trúc sư mã sản phẩm học sẽ lên phương án hợp lý cho bạn. 

Cụ thể:

Ngoại trừ những thứ đồ bắt buộc phải có ở trên những đồ kệ rời bạn nên để linh hoạt.

Với những thứ cần kích thước chi tiết như tủ bếp, tủ giầy, tủ quần áo, bạn nên đóng đồ để tránh bị lệch kích thước, đảm bảo thẩm mỹ.

Với những thứ có kích thước tiêu chuẩn như bàn, ghế, giường… thì có thể mua sẵn. Tuy nhiên bạn cũng cần suy xét vì những thứ đồ này có mối quan hệ mật thiết với nhau, đặc biệt ở trong khách là nơi tiếp đón khách nên Kệ tivi, sofa, bàn trà phải có sự kết nối với nhau về kiểu dáng, màu sắc.

Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trên nhiều phương diện: Thị trường nội thất, tài chính, sở thích, nhu cầu, không gian nhà ở, đơn vị thiết kế thi công… Để có được lựa chọn đúng đắn nhất.

  1. Kinh phí bỏ ra khi mua đồ nội thất đóng sẵn và thiết kế đồ nội thất. 

Có nhiều người cho rằng đồ nội thất đóng sẵn sẽ rẻ hơn đồ thiết kế, điều này là hoàn toàn đúng, tuy nhiên tại sao lại có nhiều người lựa chọn thiết kế hơn là mua đồ đóng sẵn.

Bạn bỏ thời gian, công sức, tiền bạc để tạo ra một tổ ấm nhưng lại tốn chút tiền thiết kế? Số tiền thiết kế đó bạn có thể mua được một món đồ cho gia đình mình rồi, tuy nhiên hãy thử suy nghĩ chúng ta sẽ có được những gì khi mua đồ đóng sẵn hay đặt đóng theo thiết kế. Hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế thi công luôn, phí thiết kế sẽ được miễn phí. 

  • Khi mua đồ bán sẵn:

Bạn hãy xác định rằng dù có tính toán kỹ như thế nào thì khi bước vào cửa hàng nội thất thì bạn sẽ bị lóa mắt rất khó để chỉ mua những thứ đồ theo dự định, để rồi “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, mất sự kết nối của căn nhà, phát sinh chi phí. 

Căn nhà đó bạn bỏ ra bao nhiêu tiền bạc, bao nhiêu công sức để xây nên? Bạn lỡ để nửa nọ nửa kia, thiếu đầu thừa đuôi, để rồi căn nhà của bạn sẽ thành một đống hỗn độn. 

Bạn nghĩ rằng mất thời gian, công sức thì sẽ bớt được chi phí, bạn sẽ phải bỏ công sức, thời gian ra để takecare nhà thi công, sẽ phải bỏ công bỏ sức bỏ thời gian ra vì thế sẽ có ảnh hưởng nhất định đến công việc cuộc sống của bạn. 

Khi thuê thiết kế nội thất trọn gói:

Bạn sẽ có thời gian chăm chút cho gia đình, bản thân, công việc.

Các hạng mục công việc được phân chia rõ ràng, rành mạch, chi phí được tính toán kỹ càng, ít khi phát sinh chi phí, công năng sử dụng của các thiết bị được tối ưu hóa.

Khi nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia, kiến trúc sư giải pháp cho ngôi nhà của bạn sẽ hoàn hảo hơn, phụ kiện, linh kiện thiết bị… sẽ phù hợp với điện kiện, kinh tế gia  đình bạn. 

Về chi phí? Bạn nên tìm đến đơn vị vừa có thiết kế vừa có lắp đặt để có thể giảm chi phí 

  1. Đơn vị thiết kế nội thất uy tín hiện nay

KitchenID là đơn vị thiết kế nội thất uy tín với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực nội thất, là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi một công trình đều là tâm huyết, sự tận tụy của chúng tôi, những sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại những nét đẹp riêng, thể hiện sở thích, “ guu” của từng gia chủ, Mỗi người một phong cách nên không gian sẽ không bị trùng lặp, nhàm chán.  

Thẩm mỹ chỉ là một phần của căn nhà của KitchenID, chúng tôi luôn đề cao công năng sử dụng, các sản phẩm của KitchenID luôn được sản xuất trên dây truyền công hiện đại, cùng với động ngũ thiết kế, kỹ thuật lành nghề. 

Quy trình sản xuất linh hoạt, khoa học, không ngừng tìm kiếm những thiết bị, vật liệu, phương pháp mới, cùng với xưởng sản xuất có diện tích hơn 1000m2. 

KitchenID luôn xem việc đảm bảo chất lượng là mục tiêu hàng đầu trong sự phát triển bền vững của mình. Vì thế chúng tôi luôn tự tin với việc đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Liên hệ với KitchenID để được tư vấn hỗ trợ:

Địa chỉ: 30 Lê Văn Lương

Hotline:

Email: Huong@kitchenid.com.vn

Website:

Facebook: