Đặc điểm tủ bếp bán cổ điển

Đặc điểm tủ bếp bán cổ điển

Đặc điểm tủ bếp bán cổ điển


Nếu có ý định xây nhà ắt hẳn bạn đã tìm hiểu rất nhiều phong cách mà mình muốn xây dựng, vậy bạn có lẽ cũng từng nghe qua về phong cách tủ bếp bán cổ điển, vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại sao phong cách này lại phổ biến như vậy nhé!

1. Tủ bếp bán cổ điển đem lại không gian sang trọng và hiện đại


Bước vào một căn bếp mang phong cách bán cổ điển ta như lạc vào một thế giới xưa cũ, những kiến trúc mang lại hơi thở đương đại, từng chi tiết như mang ta đến Châu Âu thời trung cổ để thưởng thức một phong cảnh vừa nguy nga vừa tráng lệ, vừa sang trọng vừa quý phái. Đặc biệt phong cách này chú trọng đến từng chi tiết, những chi tiết cầu kỳ, những đường line uốn lượn vừa mang tính cổ điển lại không kém phần sang trọng, quý phái.

Tủ bếp bán cổ điển còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không gian nhỏ mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế, thân quen, không gian lớn đêm lại cảm giác nguy nga, tráng lệ.

2. Tủ bếp bán cổ điển làm bằng những chất liệu tốt


Tủ bếp bán cổ điển với những chất liệu tốt, bền bỉ, chất lượng đi cùng với đó là kính, đá kết hợp với nhau tạo nên màu sắc lung linh huyền ảo. Những mặt đá cùng với thanh sắt được nối với nhau

Chất liệu thường sử dụng làm tủ bếp bán cổ điển là sơn ô tô, sơn ô tô là loại vật liệu tốt nhất trên thị trường với khả năng chống xước, không bị bạc màu qua thời gian, có thể giữ màu lên đến 15, 20 năm. Hơn nữa còn có thể tùy ý sơn theo yêu cầu của khách hàng, tạo được những đường vân, soi rãnh ưng ý nhất.

3. Tủ bếp bán cổ điển phù hợp với nhiều không gian


Bếp bán cổ điển phù hợp với rất nhiều không gian nhà bếp. Không giống như tủ bếp cổ điển chủ yếu tỏa sáng trong không gian rộng, tủ bếp bán cổ điển phù hợp với nhiều không gian. Nếu như trong không gian rộng tủ bếp bán cổ điển toát ra sự đẳng  cấp, quý phái, sang trọng thì trọng không giản nhỏ tủ bếp bán cổ điển lại tạo ra vẻ đẹp tinh tế, gần gũi, nhẹ nhàng. Đặc biệt phong cách này phù hợp với không gian cổ điển như biệt thự. Có thể thấy tủ bếp bán cổ điển dù ở trong bất kỳ không gian nào cũng đều khẳng định được vẻ đẹp và đẳng cấp của mình.

Một số mẫu tủ bếp bán cổ điển

Tủ bếp bán cổ điển thiết kế kịch trần, điểm nhấn là tay nắm nổi bắt mắt.

Một góc khác của căn bếp.


Thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, những đường chỉ cạch chính là điểm nhấn của căn bếp này. 


Tay nắm mạ vàng + đường vân + điểm nhấn chậu rửa 


Rất nhiều người đã lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, làm cho căn bếp không bị nóng, bí.

                                             



Điểm nổi bật của căn bếp là đảo bếp, sử dụng mặt đá màu vân mây.









Với những ưu điểm vượt trội của mình ắt hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình một căn bếp với không gian đẹp, sang trọng, tiện lợi. Còn chần  chờ gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình một tủ bếp bán cổ điển. Chúc bạn có một căn bếp như ý mỗi ngày vào bếp là một ngày vui vẻ, bình yên.