CÓ CẦN PHẢI THUÊ NHÀ THIẾT KẾ ĐỂ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

CÓ CẦN PHẢI THUÊ NHÀ THIẾT KẾ ĐỂ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Có rất nhiều người luôn đặt câu hỏi và thắc mắc "có cần phải thuê nhà thiết kế thiết kế nội thất không?" Khi tự lựa chọn mua sắm đồ nội thất giúp bạn có những trải nghiệm thú vị về không gian sống của mình.

1. Thiết kế nội thất giúp bạn tối ưu hóa không gian sử dụng


Thiết kế nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là thiết kế nội thất giúp bạn bố trí, sắp xếp nội thất trong nhà một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt đối với những không gian có diện tích hẹp nếu tối đa hóa được không gian hay diện tích sử dụng không có những tính toán cụ thể, bạn sẽ vô tình biến ngôi nhà của mình thành kho chứa đồ, không có không gian nghỉ để tạo khoảng thở tự do cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, việc bố trí quá nhiều đồ cũng khiến tốn kém khá nhiều chi phí.


                   Thuê thiết kế không gian sẽ được tối ưu hóa

2. Thiết kế nội thất giúp ngôi nhà bạn tiện nghi, sáng tạo có gour thẩm mỹ


Một thiết kế đẹp, một không gian nội thất sáng tạo luôn tạo cho người sử dụng cảm giác thích thú mỗi khi về nhà.

Khi thuê nhà thiết kế thiết kế thiết kế nội thất bạn cảm thấy mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trong ngôi nhà của mình vì những công năng của từng phòng đều được thực hiện đầy đủ và tốt nhất. Hơn thế nữa thiết kế nội thất cũng là thể hiện gour thẩm mỹ của mỗi chủ nhân căn hộ.


Thuê nhà thiết kế có thể phát triển ý tưởng của bạn thành hiện thực

3. Thiết kế nội thất giúp bạn tiết kiệm chi phí


Thứ nhất: Bạn không có bản vẽ chi tiết, mọi ý tưởng cho ngôi nhà chỉ đọng lại trong suy nghĩ. Vì vậy rất khó để tính toán chính xác khối lượng đồ dùng, dẫn đến vật liệu mua về bị thừa quá nhiều. 

Thứ 2: Vì không có chuyên môn nên bạn không lường trước được một số phát sinh khi thi công, dẫn đến phát sinh thêm những vấn đề không tên. Những phát sinh đó làm đẩy chi phí hoàn thiện nội thất lên con số chóng mặt có thể là gấp 2 hoặc 3 dự toán ban đầu. 

Khi bạn thuê nhà thiết kế thiết kế nội thất nhà thầu đó sẽ đưa ra cho bạn dự toán chi phí, bạn có thể dựa vào đó để cân đối chi phí phù hợp với khả năng kinh tế gia đình, bạn cũng có thể đưa ra một số cách tiết kiệm tiền khi thiết kế nội thất. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được những đồ nội thất phù hợp và có chi phí hợp lý nhất . Bạn cũng có thể tận dụng lại những đồ nội thất cũng bằng cách trao đổi lại với KTS.


Thuê nhà thiết kế có thể giúp bạn tối ưu hóa không gian, đặc biệt những không gian nhỏ

4. Thiết kế nội thất giúp bạn tiết kiệm thời gian


Thuê nhà thiết kế thiết kế nội thất bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để có thể tìm hiểu, lựa chọn được món đồ phù hợp với phong cách nhà bạn. Chưa kể có nhà thiết kế bạn sẽ không phải phải nghỉ làm, dành thời gian để quản lý, giám sát đội ngũ thi công mà bạn đã thuê. Không những thế, không phải bên thi công nào cũng có thể giải quyết được mọi vấn đề ngôi nhà bạn gặp phải, lúc này bạn sẽ phải làm việc với nhiều đơn vị, chi phí từ đó cũng bị phát sinh thêm một phần.

Thuê nhà thiết kế thiết kế nội thất sẽ giúp bạn cũng tiết kiệm được thời gian cho mình khi không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ nội thất, lựa chọn màu sơn hay cách bố trí sắp xếp nội thất sao cho hợp lý nhất. Điều này cũng là một trong những đặc điểm mà tại sao bạn nên thuê nhà thiết kế thiết kế nội thất cho ngôi nhà mình.