Cách trang trí Hallowen vô cùng đơn giản và đẹp mắt

Cách trang trí Hallowen vô cùng đơn giản và đẹp mắt


Halloween là một thời điểm kì diệu trong năm, có rất nhiều cách để bạn trang trí, trang trí Halloween không nhất thiết phải là ma và yêu tinh, nó cũng có thể được thực hiện một cách rất trang nhã và thú vị. Chúng tôi đã tập hợp các xu hướng trang trí Halloween vô cùng đơn giản và đẹp mắt mà chúng tôi đã thấy trong năm nay bạn có thể bắt đầu từ những ý tưởng này để trang trí Halloween cho căn nhà mình.

Hãy xem mẹo và các thiết kế nhà để hoàn thiện hơn căn nhà bạn. 

1. Trang trí Halloween bằng bí ngô 


                          Trang trí Halloween bằng bí ngô 

Khi nhắc đến trang trí Halloween chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến những quả bí ngô vừa to vừa đẹp nhưng ở Việt Nam để tìm được một quả bí ngô khá khó, vì thế chúng ta hãy thay thế bí ngô bằng những thứ khác. Hãy bắt đầu trang trí Halloween siêu vui nhộn bằng cách vẽ những quả bí ngô ! Đó là cách tuyệt vời để bạn vừa xả stress vừa thoải mái thể hiện khả năng hội họa, tưởng tượng của bản thân, bạn cũng có thể sơn nhiều loại màu cho quả bí ngô của bạn. Hãy thoải mái sơn những màu độc đáo vì chắc chắn nó sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Trang trí halloween bằng nhiều loại bí ngô khác nhau 

Một cách tuyệt vời khác để trang trí Halloween bằng bí ngô được sơn chính là chỉ cần vẽ những quả bí ngô nhỏ với tên của khách đến chơi nhà.

                               Trang trí Halloween bằng bí ngô 

Xu hướng trang trí vui nhộn này không chỉ dừng lại ở màu sơn. Hãy lấy súng bắn keo của bạn ra và tận dụng khả năng vô tận của nó. Bí đỏ với những bông hoa lộng lẫy sẽ rất ấn tượng. Các mẫu đơn giản, tinh tế như hình mặt trăng lưỡi liềm, dơi... Liên tưởng đến Halloween. Cách trang trí này có 2 ưu điểm chính: đầu tiên tự làm sẽ rất rẻ, thứ 2 nếu bạn dùng bí ngô thật so với bí ngô giả sẽ rất khó tìm kiếm, hơn nữa bí ngô giả bạn có thể để trang trí Halloween năm sau. 

Trang trí Halloween bằng những đồ vật màu đen 

Một vài quả bí ngô được sơn thực sự có thể làm tăng thêm gia vị cho trang trí Halloween của bạn!

Gần đây, chúng tôi đã giới thiệu một vài bài đăng trên blog về cách kết hợp trang trí tự nhiên vào ngôi nhà của bạn. Bạn có thể trồng cây cảnh vào trong quả bí ngô giả.

Trang trí Halloween không có nghĩa là cây cối trong nhà bạn phải hoàn toàn bỏ đi, xu hướng trang trí Halloween này chính là mọi thứ trong nhà bạn vẫn có thể giữ nguyên, đó là điều tuyệt vời với những nét tinh tế.

Trang trí Halloween đơn giản

Bạn hãy thử phun sơn bằng những loại sơn giá rẻ, hãy thử sử dụng màu đen để tạo thêm điểm nhấn. Muốn trở nên ma quái hơn hãy tìm bộ xương người. 


Nếu bạn có một chiếc áo choàng hãy dùng nó để trang trí Halloween, hãy sử dụng nó để tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời. Xu hướng trang trí Halloween là thêm một vòng hoa đơn giản, xếp lớp để hút mắt. Hai bức ảnh này là một sự tuyệt vời cho thấy ngôi nhà của bạn có thể trông không kém phần lễ hội ngay cả khi không sử dụng màu sắc ngày lễ. 

2. Trang trí Halloween bằng mạng nhện quá khổ


Trang trí Halloween bằng mạng nhện 

Mạng nhện quá khổ là một cách tuyệt vời để tiến hành trang trí Halloween mà không gặp quá nhiều rắc rối và khó chịu. Mạng nhện cũng gợi lên nhiều sự đáng sợ, kết hợp với một vài con quạ có thể làm cho căn nhà của bạn thêm rùng rợn hơn.

Trang trí Halloween bằng mạng nhện trước cửa 

Nhìn ở quy mô nhỏ, mạng nhện vẫn mang lại cho bức tường của bạn cảm giác ma quái. Điều này có thể tạo nên một điểm rất khác biệt khi người khác nhìn vào cánh cửa, những vị khách chắc hẳn sẽ rất thích thú khi đến bấm chuông nhà bạn.


 
                                         Trang trí Halloween 

3. Trang trí halloween tạo ấn tượng


 
Trang trí Halloween bạn có thể tự tay làm 

Mặc dù bên trong ngôi nhà của bạn rất quan trọng, nhưng đừng quên suy nghĩ về phía trước hiện nhà để đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng với người khác ngay khi nhìn vào căn nhà bạn.

 
Một cách đơn giản hơn, ít lộn xộn hơn mà chúng ta thấy trong xu hướng trang trí halloween là bí ngô thường được xếp chồng lên nhau. Đây là cách rất tốt để thể hiện những món đồ thủ công bạn tự tay làm cho mặt tiền ngôi nhà bạn trông thật hấp dẫn và lôi cuốn. 
 
                               Trang trí Halloween đơn giản 

Chúng tôi thực sự yêu thích tất cả những xu hướng trang trí halloween vui nhộn mà chúng tôi thấy vào mùa này hy vọng chúng tôi có thể truyền cảm hứng để bạn kết hợp với một số xu hướng vào ngôi nhà của mình. Cần sự giúp đỡ cho việc thiết kế nhà? Hãy đến với KitchenID.