4 cách sử dụng màu pastel trong bếp của bạn

4 cách sử dụng màu pastel trong bếp của bạn

Sử dụng màu pastel trong bếp nên lựa chọn, phối màu như thế nào để căn bếp của bạn có được màu sắc, trạng thái như bạn mong muốn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 


Một căn phòng có thể kéo tâm trạng của bạn lên là căn phòng như thế nào? Chắc chắn là một căn phòng với màu sắc vui tươi sẽ luôn đem đến cho bạn niềm vui. Màu pastel cũng tạo ra sự tĩnh lặng và thanh thản, hơn nữa pastel gợi lên hình ảnh kẹo gọt của mùa xuân hay hình ảnh bình minh vào buổi sáng. 

Trong nhà bếp của bạn rất dễ để kết hợp màu pastel với nhau, và khi kết hợp chúng với nhau sẽ tạo nên sự hài hòa khó có được. Màu hồng phấn, màu vàng nhạt, xanh dương nhạt, và đinh tử hương đều được tìm thấy trong tự nhiên và màu sắc sẽ tuyệt vời giống như trên một bông hoa. Màu phấn trang trí tủ trên hoặc tủ dưới đều được, trông tinh xảo hơn khi thiết kế với đá cẩm thạch hoặc gỗ. 

Tủ lạnh màu vàng nhạt? Tủ bếp bằng cây dừa? Ghế ăn màu xanh pastel? Màu pastel nhẹ nhàng và lãng mạn, làm cho chúng trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho một căn bếp. 

Dưới đây là 4 cách sử dụng màu pastel trong bếp bạn có thể áp dụng.

1. Màu pastel trong bếp

Khi sử dụng màu pastel trong bếp ngay lập tức sẽ tạo cảm giác mơ màng, tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng và thoáng mát lan toản khắp căn phòng. Sử dụng màu pastel phần trên tủ bếp của bạn cho phép căn phòng có cảm giác hơi trung tính, kết hợp tốt với cả màu sáng và màu tối. Ghép tủ màu pastel với gạch hoa văn để tạo nên sự sôi động và mềm mại, hoặc ghép màu pastel với mặt bằng đá cẩm thạch để có vẻ ngoài tinh tế, vui tươi và dễ gần. 

2. Thiết bị màu pastel 

Các thiết bị trong nhà bếp của bạn có thể xử lý nhiều màu sắc, tạo ra một tiêu điểm tức thì có thể thu hút sự chú ý của người khác. Những thiết bị trong không gian màu pastel vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ mềm mại và dịu nhẹ. Nhà bếp màu trắng vẫn có thể nhẹ nhàng và thoáng mát với các thiết bị màu pastel, hoặc nhà bếp tối màu có màu sắc tinh tế. Ghép nối các thiết bị màu pastel với gạch tàu điện ngầm màu trắng cổ điện hoặc với gạch lát nền hoa văn để có sự kết hợp bất ngờ.

                                                                                                             Thiết bị bếp màu pastel 

3. Nội thất màu pastel

Đồ nội thất tone màu pastel là một cách độc đáo để làm nổi bật một số màu nhạt trong bếp của bạn, cho phép bạn tự do thử nghiệm với màu sơn khác. Trang trí những chiếc gương trong phòng ăn của bạn bằng màu pastel, kết hợp với những chiếc bàn gỗ cổ kính để có một không gian sang trọng trong sự cổ điển. Hoặc ghép những chiếc ghế màu pastel vời bàn đá cẩm thạch để có cái nhìn vừa thanh lịch vừa vui tươi. Đồ nội thất màu pastel là sự bổ sung hoàn hảo cho một nhà bếp bếp cũ kỹ hoặc sang trọng lấy cảm hứng từ yếu tố cổ điển.  

                                           Bàn ăn và ghế màu pastel 

4. Phụ kiện màu pastel

Thêm các phụ kiện vui nhộn vào nhà bếp của bạn luôn là cách dễ dàng nhất để thêm một số màu sắc, bạn có thể tùy chọn những màu sắc theo sở thích của mình. Các phụ kiện nhà bếp như bát, đĩa và dụng cụ nấu nướng có sẵn với hầu hết mọi màu sắc mà bạn có thể nghĩ đến, màu pastel cũng không ngoại lệ. Thêm một vài phụ kiện màu hồng vào nhà bếp của bạn để có căn bếp nhẹ nhàng, chẳng hạn như  Le Creuset màu vàng nhạt hoặc một bộ thìa màu hồng nhạt. Kết hợp với với màu pastel để có thêm nhiều màu sắc khác nhau hoặc kết hợp với một màu để có cái nhìn nhẹ nhàng và đơn sắc. 

                                              Phụ kiện màu pastel 

Màu pastel rất dễ ứng dụng trong tủ bếp, khi sử dụng màu pastel bạn sẽ có căn bếp với sự hài hòa, mang lại