30+ mẫu phòng ngủ cho trẻ sơ sinh bố mẹ tự tay trang trí

30+ mẫu phòng ngủ cho trẻ sơ sinh bố mẹ tự tay trang trí

Phòng ngủ cho trẻ sơ sinh rất quan trọng với quá trình phát triển của trẻ, nếu bạn muốn con mình có thể tự lập từ nhỏ vậy dành riêng một căn phòng cho con là điều vô cùng cần thiết, vậy decor căn phòng như thế nào để con bạn vừa có không gian phát triển vừa tạo không gian yêu thích.

Để chuẩn bị những căn phòng ngủ cho bé yêu rất nhiều ông bố bà mẹ đã tìm những vật dụng, thiết bị để trang trí cho căn phòng, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có được những ý tưởng cho căn phòng, vậy hãy tham khảo mẫu phòng ngủ cho trẻ sơ sinh dưới đây để có được ý tưởng phù hợp nhất cho căn phòng của bé nhé!

Lưu ý hãy thiết kế căn phòng có thể phù hợp với cả quá trình phát triển của trẻ từ khi mới sinh đến lúc trưởng thành, có thể thay đổi kiến trúc của căn phòng bất kỳ lúc nào. 



Căn phòng được thiết kế rất đơn giản, có ghế đu và giường, sử dụng gối để trang trí, không gian trống khá lớn, dễ dàng thay đổi cách bố trí nội thất và decor.


Căn phòng này được decor dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi, tường sơn màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang trí sử dụng vật có hình thù rất dễ thương, kích thích trí tò mò của trẻ.


Thiết kế kèm bàn học tập, tủ cho trẻ rất tiện lợi khi vừa có thể để đồ vừa làm trang trí, đồng thời sử dụng màn công chúa màu hồng rất hút mắt


Căn phòng được thiết kế dành cho bé trai, đồ trang trí khá ít, chủ yếu gây ấn tượng với bởi nền tường.


Căn phòng có diện tích khá nhỏ nên việc trang trí là cực kỳ hạn chế, sử dụng tone đen trắng tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.


Cùng với căn phòng như trên những cách decor khác nhau cũng mang lại cảm giác khác nhau 


Sử dụng thảm trải sàn bằng bông cho trẻ rất tiện lợi, gia đình có thể chơi đùa, để trẻ ngủ ngay tại đây. Căn phòng sử dụng màu xanh lam rất bắt mắt


Con gái chính là công chúa trong lòng bố mẹ vì thế đừng ngại ngần trang trí căn phòng cho con gái mình giống như trong cung điện nhé, phát triển trong một căn phòng đầy đủ sắc màu.


Hầu hết mọi bé gái đều thích màu hồng, nếu được sở hữu một căn phòng màu hồng cho riêng mình thì còn gì bằng đúng không?


Trang trí không cầu kỳ nhưng lại rất bắt mắt, chỉ cần một chiếc giường gỗ kết hợp với màn chùm và 2 bức tranh nhỏ 


Căn phòng dùng tone hồng phấn làm chủ đạo, đồ trang trí rất phù hợp với bé gái, sàn nhà tót tấm thảm bông dành cho những bé đang bò hoặc mới tập đi.



Căn phòng sử dụng màu xanh ngọc bích vừa hợp cả bé trai và bé gái, chỉ cần thay đổi lại cách trang trí để phù hợp hơn


Căn phòng được decor thêm cả lều tạo cảm giác dận dã, quen thuộc 


Thêm một căn phòng sử dụng lều để decor, có ngăn để đò chơi hoặc cho trẻ chơi luôn ở trong này 


Tường dán bản đồ, vị trí các nước trên thế giới, đi kèm với linh vật của từng nước. Phù hợp để trẻ học hỏi, khám phá thế giới.


Căn phòng có decor đơn giản sử dụng màu sắc trung tính, làm cho căn phòng có không gian rộng rãi thoải mái.


Thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng chính là điểm nhấn của căn phòng 


Một chiếc giường đơn giản, màu hồng xinh xắn đã làm nên căn phòng hết sức nên thơ, bắt mắt


Việc thiết kế một chiếc giường chỉ là những thanh gỗ được ghép lại với nhau, rất dễ dàng cho những ông bố muốn tự tay thiết kế phòng cho công chúa nhỏ 


Thêm mẫu khác về chiếc giường đơn giản.


Phòng ngủ cho trẻ sơ sinh nên sử dụng những màu trung tính, không nên sử dụng mùa đem lại cảm giác nóng nực như đỏ, cam.


Căn phòng dành cho công chúa theo đúng nghĩa, màn công chúa kết hợp với ngôi sao, thảm chải lông, không thể không kể đến những chú gấu bông nhỏ, người bạn mọi bé gái đều thích.





Nôi nhỏ đặt bên cạnh giường lớn thuận tiện cho bố mẹ trông nop trẻ khi mới mấy tháng tuổi


Phòng có diện tích nhỏ, kết hợp 3 màu: hồng nhạt, hồng phấn, ghi nhạt, cả 3 màu khi kết hợp với nhau rất hài hòa 


Ấn tượng nhất của căn phòng có lẽ chính là hai bức tranh treo hai chú thỏ con, cùng với tấm thảm bông màu trắng tạo sự sang trọng.


Căn phòng sử dụng màu chủ đạo là xám trắng, có đồ trang trí đơn giản tiện lợi 


Căn phòng có màu sắc rất trang nhã rất phù hợp với trẻ 1 đến 3 tuổi 


Màu trắng là tone chủ đạo của căn phòng, tạo cảm giác rất thông thoáng rộng rãi, để phòng đỡ nhàm chán bạn nên decor thêm 1,2 chậu cây. 

Đây đều là những phòng ngủ cho trẻ sơ sinh bạn không cần nhiều công sức thiết kế, chủ yếu do bạn decor, sắp xếp đồ đạc để có được căn phòng như ý.