26 ý tưởng thiết kế nhà bếp kết hợp nhiều màu sơn khác nhau

26 ý tưởng thiết kế nhà bếp kết hợp nhiều màu sơn khác nhau

Khi bạn đang muốn thiết kế nhà bếp mới, có rất nhiều vật liệu, màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng điều này lại mang đến cho bạn sự khó khăn trong việc lựa chọn, kết hợp màu sắc với nhau, bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số ý tưởng thiết kế nhà bếp khác nhau để bạn tham khảo. 

1. Thiết kế nhà bếp màu xanh lá cây kết hợp màu hồng

Thông thường những bức tường màu hồng được dùng cho phòng trẻ em, hoặc phòng tắm tân cổ điển. Nhưng nhờ sự nổi lên của màu hồng pastel, những không gian sử dụng màu hồng phổ biến hơn. Ví dụ như căn bếp với bức tường màu hồng kết hợp với tủ bếp màu trắng, cửa sổ màu xanh lá, đây là một sự kế hợp rất đáng yêu, mặc dù khi nghe đến việc kết hợp màu hồng và xanh lá bạn sẽ thấy rất đáng sợ. 

                                                 Thiết kế nhà bếp màu hồng và xanh lá cây

2. Thiết kế nhà bếp màu xanh lam

Nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam phủ lên căn bếp màu trắng này là một nét rất đặc biệt, bức tường ở góc ăn sáng là một lớp sơn màu xanh da trời nhạt, phía dưới là bồ sofa màu xanh đậm.  

Đảo bếp sử dụng màu xanh da trời đậm, kết hợp với màu trắng của tủ bếp, và mặt bàn đá kim sa sẽ giúp căn bếp quyến rũ này bừng sáng lên. 

                                                          Thiết kế nhà bếp màu xanh lam 

3. Căn bếp hiện đại màu vàng với những mảng tường màu trắng

Tủ dưới sơn màu vàng làm bừng sáng lên sự quyến rũ của căn bếp này. Màu vàng kết hợp tuyệt đẹp với những đợt gỗ màu trắng và mặt bàn thạch anh trắng bạch kim. 

                                                                Thiết kế nhà bếp mùa vàng 

4. Thiết kế nhà bếp cổ điển với những mảng màu tươi sáng

Những nét chấm phá của những gam màu nổi bật đã tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng cổ điển này, cửa lưới cổ điển được sơn màu vàng tươi, đợt và cửa sổ sử dụng màu trắng để trung hòa màu vàng tươi giúp căn bếp không bị chói quá.

                                                              Thiết kế nhà bếp cổ điển

5. Thiết kế nhà bếp với sự kết hợp của 3 màu đỏ, trắng, xanh

Màu đỏ, trắng, xanh , lam là sự kết hợp màu sắc rất mới mẻ, mang lại luồng không khí mới cho căn nhà. Không gian nấu nướng theo phong cách hoài cổ. Bức tường phía trên màu trắng, đường viền sắc nét tạo cảm giác cởi mở và thoáng mát, lát sàn vân gỗ là một nét cổ điển giúp căn phòng thêm ấn tượng.


6. Thiết kế nhà bếp màu xám, trắng

Những chiếc tủ bếp màu đậm luôn nổi bật trên nền trắng, tươi mới trong căn bếp này. Cách kết hợp này rất được yêu thích vì nó vừa trung tính vừa sang trọng.

                                                           Thiết kế nhà bếp màu xám trắng

7. Thiết kế nhà bếp màu xanh lam, xanh lục, trắng

Màu sắc dịu nhẹ gợi lên sự thanh bình trong căn bếp này, bức tường màu xanh rêu và tủ trang trí bị hai tone màu xanh và trắng mang lại nét hấp dẫn lạ thường. 

                                                              Thiết kế nhà bếp màu xanh lam

8. Thiết kế nhà bếp màu pastel nhẹ nhàng

Căn bếp nổi bật với không gian hoàn toàn hiện đại cùng với màu sắc và hoa văn ấn tượng. Thiết kế nhà bếp này sử dụng sàn có hoa văn đậm với tủ màu phấn mint Julep, tạo ra một không gian nấu nướng vô cùng tươi mới, vừa phong cách vừa dễ gần. 

                                                                Thiết kế nhà bếp màu pastel 

9. Sàn sơn kiểu cờ caro 

Với căn bếp đầy màu sắc này sẽ làm hứng thú nấu nướng của người nội trợ tăng lên gấp bội, cũng phần nào thể hiện được niềm yêu thích màu sắc cùng với phong cách của chủ nhân căn nhà. Đặc biệt sàn nhà, gây được ấn tượng thị giác trong không gian màu trắng. 


10. Thiết kế nhà bếp lấy cảm hứng từ màu cam 

Một bức tường trong bóng mờ có tên là màu kem cam, đã làm bừng sáng không gian nấu nướng màu trắng này. Đảo bếp sử dụng màu xanh nước biển nổi bật tạo nên sự tương phản đầy màu sắc. 

                                                                      Thiết kế nhà bếp màu cam

11. Kính bếp màu xanh

Đây là cách nhà thiết kế đã sử dụng sơn để làm nổi bật một căn bếp đơn giản, bếp màu trắng. Sau đó, lắp một tấm kính để tạo ra một bề mặt có khả năng chống nước và chống ố. 


12. Thiết kế nhà bếp nhiều màu

Tôn vinh khả năng sáng tạo ẩm thực của bạn với ý tưởng tủ đa dạng màu sắc, không gian nấu nướng triết trung kết hợp bảy loại màu sơn khác nhau. Tường được giữ màu trắng để làm cho căn bếp không bị quá lộn xộn. 

                                                                 Thiết kế nhà bếp nhiều màu 

13. Tạo một bức tường nhấn đậm trong nhà bếp

Sơn một bức tường trong nhà bếp một màu đậm, tạo nên ấn tượng cho tổng thể cho nhà bếp. Tủ bếp màu trắng đối diện là tường màu xanh đen, hai màu sắc tương phản sáng tối vừa giúp cho căn bếp không bị đơn điệu, vừa mang lại ấn tượng với người nhìn. 


14. Thêm một chút màu sắc vào căn bếp của bạn

Kết hợp một chút màu sắc khác biệt trong bếp của bạn có thể giúp bạn tăng hứng thú khi nấu ăn. Với căn bếp này chủ nhà sử dụng màu tím nhạt ở đảo bếp, xung quanh tủ bếp đều là màu trắng, căn bếp này là không gian mở nên khi nhìn vào đảo bếp sẽ rất gây ấn tượng.


15. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xám bạc hà dịu nhẹ và tường màu trắng đục 

Màu lạnh này rất được ưa thích vì nó là sự kết hợp giữa màu xám bạc hà dịu nhẹ và màu trắng đục. Kết quả tạo ra một căn bếp tươi mới, nhạt màu, tạo cảm giác nhẹ nhàng. 


16. Thiết kế nhà bếp cổ điển với màu sơn tươi vui

Một không gian nấu nướng theo phong cách cổ điển rất đáng để bạn học theo đó là sàn gỗ kẻ caro với họa tiết, màu sắc sống động. Đảo bếp được thiết kế độc đáo, mang lại cảm giác giống như bạn đang ở một căn nhà ở vùng ngoại ô của một đất nước Châu Âu nào đó. 


17. Thiết kế nhà bếp màu xanh lá mạ kết hợp với màu tím nhạt

Chỉ cần dùng màu sắc thôi là bạn có thể cá nhân hóa ngôi nhà ngay lập tức, Màu xanh lá mạ kết hợp với tím nhạt là điều rất hiếm gặp vì hai màu này thường không match được với nhau, tuy nhiên nếu bạn thích có thể thử chúng. 


18 Thiết kế nhà bếp bằng màu sơn độc đáo cho nhà bếp  

Căn phòng này có sức hút rất mạnh mẽ, màu tường là màu xanh dương kết hợp với tủ màu đỏ và trắng, có lẽ cách kết hợp này chỉ phù hợp cho những người thích màu đỏ và xanh. 


19 Thiết kế nhà bếp màu xanh lam

Trong khi các điều kiện ánh sáng khác nhau ảnh hưởng đến trạng thái chúng ta cảm nhận màu sắc, một số màu sắc đậm sẽ khiến chúng ta cảm thấy ấn tượng hơn.


20. Thiết kế nhà bếp kiểu Pháp

Đây là căn bếp mang đậm phong cách Pháp, cấu trúc vòm che giấu mui của lò nướng, một màu đỏ rực rỡ, tủ màu vàng kem, đảo bếp màu xanh đen. 


21. Thiết kế nhà bếp màu xanh nước biển đậm và màu xanh lá cây

Màu sắc mát mẻ làm cho không gian nấu nướng chủ yếu là màu trắng này trở nên hấp dẫn hơn. Tủ bếp bên phải có màu xanh nước biển đậm, đảo bếp sử dụng màu xanh lá cây rất đặc biệt, ấn tượng. 


22. Thiết kế nhà bếp màu đen và đảo bếp màu trắng

Màu sơn mờ đen nhám mang đến cho căn bếp đặt riêng này thêm chiều sâu thị giác, đảo bếp màu trắng phía trước giúp căn phòng không bị tối và ủ rũ. 


23. Thiết kế nhà bếp màu hồng 

Bạn nghĩ gì nếu sử dụng màu hồng, hãy chiêm ngưỡng không gian này của chúng tôi nhé, đảo bếp màu hồng sẽ tạo nên ánh hồng rực rỡ cho căn phòng chủ yếu là màu trắng này. 


24. Thiết kế nhà bếp màu trắng kem 

Tủ bếp màu trắng là lựa chọn của rất nhiều người, một căn phòng tinh khiết, không có bất kỳ màu sắc gì khác phù hợp với những người theo phong cách Minimalism.  


25. Thiết kế nhà bếp màu xanh kết hợp với đá vân mây

Hãy để màu xanh làm nổi bật lên những đường vân gỗ của tủ, một vài lớp sơn màu xanh lam tạo thêm chiều sâu cho vân gỗ tự nhiên. 


26. Màu xanh lá cây đậm mờ tuyệt đẹp mang đến cho không gian 

Bóng râm tuyệt đẹp của màu xanh lá cây cho nhà bếp sang trọng, không gian nấu nướng có một sự rung cảm thanh lịch và hiện đại. 


Trên đây là một số mẫu tủ bếp được chúng tôi lựa chọn để giới thiệu đến bạn , mỗi căn bếp, mỗi cách phối hợp màu sắc lại có ưu điểm, vẻ đẹp khác nhau. Bạn đang có nhu cầu thiết kế tủ bếp hãy liên hệ với KitchenID tại đây!