20 mẫu phòng tắm phong cách tối giản (minimalism style)

20 mẫu phòng tắm phong cách tối giản (minimalism style)

20 mẫu thiết kế phòng tắm phong cách tối giản ( minimalist style)


Phòng tắm là nơi rất quan trọng trong kiến trúc căn nhà, nơi chúng ta thư giãn sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, một căn phòng vừa đẹp vừa gọn gàng sẽ giúp bạn càng thoải mái hơn. Đặc biệt với những mẫu phòng tắm phong cách tối giản (minimalism style) mọi chi tiết sử dụng trong phòng tắm đều hạn chế tối đa, căn phòng theo phong cách tối giản chủ yếu sử dụng tone trắng, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. 

Với những mẫu phòng tắm phong cách tối giản dưới đây hi vọng bạn sẽ có cho mình một căn phòng vừa tiện nghi, vừa đẹp vừa hợp với không gian nội thất.

1. Với phòng tắm phong cách tối giản màu trắng luôn là màu chủ đạo, để không nhàm chán hãy sử dụng chậu cây để trang trí, nếu không gian phòng tắm khá nhỏ bạn có thể treo những chậu cây này lên vừa tiết kiệm được không gian, vừa tô điểm thêm cho căn phòng. Phòng tắm có cửa sổ có thể thêm chậu cây bên cạnh cửa sổ cũng là 1 ý tưởng không tồi.


2. Phòng tắm phong cách tối giản có cửa sổ bạn có thể để 1,2 chậu cây lên phía trên hoặc làm kệ đỡ, chú ý những kệ này sức chịu lực không lớn nên hãy để chậu cây nhỏ lên đây thôi nhé.



3. Phòng tắm phong cách tối giản nhiều lúc sẽ làm bạn có cảm giác nhàm chán , hãy làm giá treo, nếu nhà bạn có thanh gỗ không dùng đến có thể lấy nó làm giá treo cây, trang trí thêm một bóng đèn ở giữa những chậu cây để thêm phần đặc biệt.



4. Phòng tắm phong cách tối giản chính là sử dụng vật dụng trong nhà tắm để đựng đồ đồng thời trang trí, nếu bạn vừa muốn tiết kiệm không gian vừa muốn trang trí phòng tắm hãy mua những giỏ đựng giấy vệ sinh, làm thêm kệ gỗ để đặt khăn tắm.



5. Giỏ tre luôn là vật dụng nhiều người lựa chọn khi decor phòng tắm theo phong cách tối giản, giỏ đựng đồ lên tường, phía dưới đặt một chậu cây vừa tiết kiệm diện tích vừa tổ điểm thêm cho phòng tắm.



6. Khay đựng đồ  nhỏ làm bằng gỗ làm cho nổi bật lên trong căn phòng toàn màu trắng, nếu bạn có ý định thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản hãy sử dụng nó nhé.




7. Sử dụng giỏ đựng, kệ gỗ đựng, đồ trang trí thêm 1,2 lọ hoa giả. Phòng tone trắng nên sử dụng đồ gỗ sẽ làm căn phòng thêm ấn tượng.



8. Màu trắng và màu xám luôn là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản.




9. Chỉ cần đặt một châu cây to ở trong phòng cũng là cách biến tấu rất hay, hòa mình với thiên nhiên là một phá cách khi bạn lựa chọn thiết kế theo phong cách tối giản. 




10. Sử dụng tủ lắp gương có viền vàng tạo cảm giác sang trọng, bồn rửa mặt đặt thêm chậu hoa nhỏ.




11. Sử dụng kính trong suốt treo chậu cây lên đây cũng là một ý kiến không tồi khi bạn thiết kế phòng tắm theo phong cách tối giản.




12. Đèn màu vàng, tay cầm tủ, vời nước màu vàng tạo nên sự sang trọng. Bạn có thể phá cách phòng tắm phong cách tối giản theo sở thích của mình.




13Làm giá đựng đồ bằng gỗ, để khăn, mỹ phẩm, đồ vệ sinh cá nhân lên đây.




14Căn phòng chỉ có bồn cầu, lavabo, vòi hoa sen, tập trung hình khối là đặc điểm nổi bật nhất của phòng tắm phong cách tối giản.



15.  Căn phòng có thiết kế tủ, bồn cầu và một tấm kính để ngăn cách, thiết kế rất đơn giản.




16.   Khi thiết kế phòng tắm phong cách tối giản kính là vật liệu không thể thiếu, sử dụng kính làm cho không gian rộng rãi thoải mái hơn. 



17. Màu trắng làm chủ đạo là đặc điểm của phòng tắm phong cách tối giản. Căn phòng này sử  dụng hoàn toàn màu trắng, điểm thêm chút màu đen của viền cửa, vòi rửa, hơn nữa căn phòng còn đón ánh sáng tự nhiên càng thêm thông thoáng hơn.



18.  Phòng tắm phong cách tối giản, màu nâu kết hợp với vòi nước màu đen, lavabo và bồn cầu màu trắng tạo nên nét tương phản rất độc đáo.



19.  Căn phòng thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của phòng tắm phong cách tối giản. 



20. Thiết kế màu trắng, kính trong suốt, kết hợp với đèn vàng tạo sự ấm áp là đặc trưng của thiết kế phòng tắm phong cách tối giản.


Nếu thực sự thích phòng tắm phong cách tối giản đừng ngần ngại thử ngay nhé. 

Xem thêm: 30 mẫu tủ bếp phong cách tối giản