20 mẫu phòng tắm lát gạch đánh cắp ánh mắt bạn

20 mẫu phòng tắm lát gạch đánh cắp ánh mắt bạn

Những mẫu phòng tắm lát gạch luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác sạch sẽ , đối với nhiều người trong chúng ta, phòng tắm là nơi ẩn náu riêng tư, là nơi thả lỏng hoàn toàn. Căn phòng tắm của bạn không nhất thiết phải nhạt nhẽo, với một vài ý tưởng ban đầu và các chi tiết ấn tượng, phòng tắm của bạn có thể trở thành bản thiết kế tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi đã đưa ra 20 gợi ý mẫu phòng tắm lát gạch tốt nhất để truyền cảm hứng cho bạn. 


 Ý tưởng phòng tắm lát gạch 

1. Hình dạng hình học

Sử dụng ý tưởng gạch phòng tắm cổ điển bằng cách chọn một mẫu hình lục giác dài. Hoặc lấy gạch được dùng ở tàu điện ngầm vượt thời gian và xếp chúng theo chiều dọc thay vì xếp theo chiều ngang truyền thống. 

2. Gạch lát tường làm điểm nhấn 

Nếu sự lựa chọn của bạn liên quan đến lát gạch nền trơn và đơn giản, phòng tắm lát gạch sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bức tường tắm. Một căn phòng với sự tương phản màu sắc rất rõ nét hoặc các mẫu khác để làm nổi bật sự độc đáo. 

3. Ý tưởng phòng tắm lát gạch trên trần nhà

Mở rộng qua mép theo đúng nghĩa đen, tạo căn phòng tắm của bạn một cảm giác sang trọng giống như Spa với hoa văn chạy trên trần nhà. Bạn sẽ có được vẻ đẹp của các thiết kế gạch trên cao bên cạnh tính thiết thực của việc bảo vệ khỏi tác hại của nước và độ ấm. 

4. Ý tưởng gạch tắm 3D

Thêm kết cấu và chuyển động cho các bức tường tắm bằng gạch phòng tắm 3 chiều vui tươi. Các tùy chọn về kiểu dáng, kích thước và hình dạng trong những loại gạch này là vô tận, vì vậy việc tạo ra một thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của bạn rất dễ dàng.

5. Thiết kế gạch phòng tắm như một tác phẩm nghệ thuật

Cho dù bạn chọn một bức tường có điểm nhấn ấn tượng hay sử dụng gạch khảm để tạo ra những màn hình độc đáo, những ý tưởng phòng tắm lát gạch của bạn có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Ý tưởng lát sàn phòng tắm

6.  Ý tưởng thiết kế phòng tắm lát gạch bằng Mosaic

Gạch Penny là lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho phòng tắm một nét riêng. Bạn có thể xác định không gian bằng cách tạo ra thiết kế của riêng bạn từ sàn đến trần hoặc sử dụng chúng để làm nổi bật một bức tường. Gạch khảm cũng mang đến cơ hội tuyệt vời để thêm màu sắc và tạo cảm giác thú vị. 

7. Phòng tắm lát gạch thiết kế đơn sắc

Nếu bạn thích những mảng màu tối giản thì hãy tìm cảm ứng với nhiều loại gạch có thang độ xám khác nhau. Đơn sắc không cần phải buồn tẻ, bạn có thể tạo cho phòng tắm của mình nhiều cá tính với sự kết hợp của các mẫu đồ họa trong phạm vi. 

8. Phòng tắm lát gạch bằng đá cẩm thạch

Đá hoa cương không bao giờ lỗi mốt và giúp duy trì giá trị thị trường ổn định cho ngôi nhà của bạn. Để có được một căn phòng tắm sang trọng, việc lựa chọn vật liệu là rất quan trọng. Không thấm nước, dễ bảo trì, bền là điều kiện quyết định. Thiết kế gạch lát nền phòng tắm bằng đá cẩm thạch được sử dụng mọi phong cách từ truyền thống đến hiện đại, tối giản.

Đá cẩm thạch có bảng màu rất đa dạng cung cấp đủ màu sắc để đáp ứng mọi sở thích.

9. Phòng tắm lát gạch xương cá 

Gạch xương cá thường có tone màu trung tính, thiết kế gạch lát nền phòng tắm này rất phù hợp với các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá, phối màu sáng và không gian có nhiều ánh sáng tự nhiên

10 Thiết kế phòng tắm đơn giản 

Các giải pháp thiết kế nguyên bản nhất đến từ sự sáng tạo và phần lớn sự sáng tạo đến từ những điều bất ngờ. Đừng bao giờ đánh giá thấp những viên gạch trơn vì những viên gạch đó có thể là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Gạch ốp tường phòng tắm

11. Kết hợp gạch lát tường và ốp tường bằng gỗ 

Gạch nhỏ truyền thống được coi là sự lựa chọn thiết thực hơn cho phòng tắm có không gian nhỏ hẹp. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một biến tấu hấp dẫn với sự kết hợp nhiều vật liệu khác nhau. 

12. Gạch sáng bóng

 Một trong những xu hướng hot nhất trong năm 2020 liên quan đến gạch bóng. Cảm hứng được tìm thấy trong tự nhiên, thông qua ánh sáng lấp lánh của ngọc trai, dòng chảy đầy mê hoặc của mã não và sự lấp lánh của đá quý.

13. Màu hồng xinh xắn 

Gợi nhớ đến phòng vệ sinh cổ điển được bao phủ bởi gạch hồng phấn, những không gian tone màu nhẹ nhàng này đã có một thời điểm trở thành xu hướng được yêu thích của năm 2020. Màu hồng sử dụng nhiều sẽ gây cảm giác sến súa vì thế bạn không nên phủ toàn bộ căn phòng bằng màu hồng mà chỉ sử dụng vào một số điểm nhấn.

14. Mang thiên nhiên vào trong phòng 

Một bức tường luôn là vật trưng bày, mang lại cá tính mạnh mẽ cho ngay cả những phòng tắm đơn giản nhất, đây là xu hướng được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2021 / 2022. Nếu bạn đang có ý định tu sửa phòng tắm hãy cân nhắc mẫu phòng tắm này nhé. 


15. Thiết kế dạng vây cá bóng

Gạch bóng thay vì mờ mang lại sự năng động, sang trọng cho phòng tắm của bạn một sức hấp dẫn kỳ lạ. Ngoài ra, gạch có độc bóng cao có thể tạo điểm nhấn hiện đại cho cho nội thất buồn tẻ.

Ý tưởng lát gạch phòng tắm nhỏ

16. Cân bằng màu sắc

Trong không gian phòng tắm chật hẹp, những gam màu trung tính thường là lựa chọn hợp lý. Mặc dù không thể phủ nhận rằng các gam màu sáng giúp căn phòng có vẻ nhẹ nhàng và thoáng mát, nhưng các gam màu và điểm nhấn vẫn có thể kết hợp nội thất với nhau và nâng cao bản sắc của một phòng tắm nhỏ. 

17. Thiết kế phòng tắm đơn giản

Trong khi quy tắc thiết kế chung là làm nổi bật các phương thẳng đứng trong một không gian nhỏ, hãy thu hút sự chú ý bằng gạch  phòng tắm đậm. Giữ phần còn lại của căn phòng đồng nhất và thiết kế đơn giản sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn. 

18. Sử dụng gạch Chevron

Cũng giống như gạch phòng tắm hình xương cá là lý tưởng cho các tone màu trung tính, gạch chevron nâng mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn mới. Nó mang đến một phong cách tương tự nhưng hấp dẫn táo bạo, hiện đại hơn. Hoa văn tạo ra sự chuyển động và hút mắt.

19. Nhỏ nhưng đáp ứng đủ nhu cầu 

Nhận thức kích thước có thể đánh lừa thị giác. Ví dụ, nếu bạn sử dụng cùng một màu gạch cho tường và sàn, việc loại bỏ các đường phân chia có thể giúp phòng tắm trông rộng hơn. Ngoài ra, sử dụng kích thước gạch phù hợp với không gian nhỏ sẽ mang lại tỷ lệ thích hợp cho căn phòng. Hãy sử dụng những hình tròn đồng xu và hình chữ nhật mảnh mai. 

20. Gạch màu màu tối và thiết kế tối giản

Trong một phòng tắm nhỏ, cách phối màu phù hợp với vị trí chiến lược chắc chắn tạo nên sự khác biệt. Quá nhiều kiểu mẫu và màu sắc có thể làm cho nó trông lộn xộn trong một không gian vốn đã hạn chế. Tone màu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng hơn và phù hợp với phương thẳng đứng. 


 Những mẫu phòng tắm lát gạch trên chỉ là một số mẫu phòng tắm tiêu biểu, bạn có thể tìm thêm cho mình những mẫu phòng tắm khác để bạn có cho mình ý tưởng thiết kế phòng tắm phù hợp nhất.