15 ý tưởng trang trí tường độc đáo và điên rồ nhất

15 ý tưởng trang trí tường độc đáo và điên rồ nhất

Ý tưởng trang trí tường bằng dấy dán tường thực sự có thể giúp bạn biến đổi căn phòng, nếu bạn thích phá cách, sự khác biệt và đủ dũng cảm để biến đổi căn phòng theo cách độc đáo nhất hãy xem qua những ý tưởng trang trí tường độc đáo và điên rồ dưới đây nhé, biết đâu bạn sẽ có được ý tưởng trang trí thú vị cho căn nhà mình.

1. Ý tưởng trang trí tường bằng hoa và khỉ đột


Đây là ý tưởng trang trí tường rất độc đáo, Hoa và khỉ là hai yếu tố không có bất kì sự liên quan nào nhưng trong trường hợp này dưới sự tài hoa mình, người thiết kế đã pha chộn tone màu ấm và tone màu lạnh, hai tone màu này đã bổ sung cho nhau, sử dụng màu trung tính để cân bằng căn phòng.


2. Ý tưởng trang trí tường bằng vượn cáo

Một ý tưởng trang trí tường hết sức đặc biệt là vượn cáo và hoa, màu sắc đi kèm cũng rất phong phú, nó thực sự rất ấn tượng khi bạn đưa thực vật và động vật vào cuộc sống hàng ngày.


3. Ý tưởng trang trí tường bằng hình mèo 


Nếu bạn muốn thêm nét hiện đại cho không gian của bạn, hình nền mèo sẽ mang đến căn phòng bạn một phong cách riêng đi cùng với nét tinh tế mà bức tường mang lại. Các chi tiết trang trí công phu tỏa sáng dưới ánh sáng, tăng thêm sự quyến rũ cho căn phòng. Mặc dù hình nền theo chủ đền mèo không phải là lạ, nhưng trong thiết lập gần như đơn sắc này với những chiếc lá tối màu nó chắc chắn là độc nhất.



4. Ý tưởng trang trí tường bằng hải sản trong phòng tắm

 Ý tưởng trang trí tường bằng sứa luôn đem đến sự bất ngờ, phông nền màu cam tương phản với các bóng màu xám trắng, trông tất cả đều quyến rũ nhưng lại mang đến một sự tương phản đáng ngạc nhiên mà nhiều người sẽ coi là kỳ quặc.


5. Ý tưởng trang trí tường bằng Hồng Hạc

Ý tưởng trang trí tường bằng hồng hạc không mới nhưng nó rất ấn tượng. Hãy thêm hồng hạc vào nội thất của bạn, căn nhà sẽ trở nên quyến rũ nhưng cũng rất kén kiến trúc đấy nhé. Tone hồng chủ đạo với nhiều lông vũ - hình nền này rất quyến rũ và lạ lùng. Sử dụng đồ nội thất màu trắng đem lại sự tương phản cho căn phòng.



6. Ý tưởng trang trí tường bằng giấy dán thực vật 

Giấy dán tường bình thường đều là màu trung tính và đóng vai trò là phông nền cho các vật dụng khác trong phòng, nhưng ở đây nó là đủ độc đáo để trở thành tâm điểm.



7. Ý tưởng trang trí tường hình những con bướm

Bướm thể hiện sự tinh tế và nữ tính, trong tiểu thuyết , phim ảnh thường được thể hiện như vẻ đẹp , sự độc đáo, văn hóa, màu sắc. Trong trường hợp này hình ảnh được thể hiện dưới dạng pixelated.



8. Ý tưởng trang trí tường bằng nền hoa văn 

Sử dụng nhưng hình ảnh khác nhau để ghép lại thành một bức tranh lớn. Hãy tưởng tượng bạn sẽ dùng bức tranh lớn này để trang trí cho phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ không thấy nhàm chán khi đi tắm hay đi vệ sinh.



9. Ý tưởng trang trí tường bằng tranh cổ điển

Cắt dán những hình ảnh khác nhau, tone đỏ chủ đạo. Bố cục, màu sắc, chủ đề được lựa chọn tỉ mỉ sắp xếp theo thứ tự. Đây là ý tưởng trang trí tường khá độc đáo, yêu cầu chủ nhà có gu thẩm mĩ tinh tế. 



10. Ý tưởng trang trí tường bằng hoa hồng 

Nếu bạn thực sự thích hoa hồng đừng ngại ngùng thử nó nhé. Hình nền hoa là phổ biến, nhưng để trang trí cả hành lang bằng hình ảnh hoa hồng sẽ rất thú vị.



11. Ý tưởng trang trí tường bằng cú mèo 


Đây là một ý tưởng trang trí tường rất đặc biệt, kết hợp với kiến trúc căn phòng và cách decor để gây ấn tượng



12. Rome trong nhà bạn

Mang cả thành phố vào trong nhà tắm tại sao không? Rome được biết đến với những kiến trúc nổi tiếng như mái vòm, bạn có muốn đem những kiến trúc này lắp đi lặp lại trên tường phòng tắm?



13 Ý tưởng trang trí tường hình hộp 

Các khung tranh có hình dạng và kích thước khác nhau, không chứa gì ngoài sự tăm tối đáng sợ, liệu bạn có thấy đáng sợ khi đi dọc hành lang này không. Đây là ý tưởng trang trí tường rất đặc biệt.



14.Ý tưởng trang trí tường bằng mô hình con công

Nếu bạn là người thích những thiết kế và tranh tường bẳt mắt, thì thiết kế con công sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù bạn sẽ phải trang trí phần lớn bức tường bằng 1 con công.


15. Sơn trực tiếp lên tường

Vẽ trực tiếp lên tường đây là ý tưởng trang trí tường không mới tuy nhiên luôn được rất nhiều người lựa chọn. 


Đây là một số ý tưởng trang trí tường đặc biệt, bạn có thể tham khảo để có được ý tưởng trang trí tường đúng ý nhất cho căn nhà mình.